การศัลยกรรมเสริมหน้าอกถือเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงยุคนี้ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีและมั่นใจมากขึ้น โดยอีกหนึ่งเทคนิคการเสริมหน้าอกที่ได้รับความนิยมคือ Hybrid Breast ซึ่งเป็นการผสมผสานนำข้อดีของการเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนและการเติมไขมันหน้าอกมารวมกัน ผลลัพธ์ช่วยให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น

Hybrid Breast คือเทคนิคการเสริมหน้าอกโดยการเสริมซิลิโคนร่วมกับการเติมไขมันตนเอง เป็นเทคนิคที่ The Sib Clinic โดยแพทย์ผู้ทำจะทำการดูดไขมันจากบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน หรือต้นขา นำมาปั่นคัดแยกเซลล์ไขมัน จากนั้นแพทย์จะทำการฉีดไขมันกลับไปยังบริเวณรอบๆ ตำแหน่งที่ต้องการ โดยไขมันจะไปทำหน้าที่เพิ่มความหนาของชั้นผิวหนังที่ปกคลุมซิลิโคน ทำให้หน้าอกไม่ดูแข็งเป็นก้อน ไม่เป็นบล็อค แก้ไขปัญหาหน้าอกห่าง หน้าอกเป็นคลื่นเป็นริ้ว ไม่มีเนินหน้าอก และยังสามารถแก้ไขการเห็นขอบซิลิโคนได้

การเสริมหน้าอกแบบ Hybrid เหมาะกับใคร

การเสริมหน้าอกด้วยเทคนิค Hybrid Breast เหมาะสำหรับผู้ที่มีรูปร่างผอม มีเนื้อหน้าอกที่ค่อนข้างน้อย แต่ต้องการเสริมหน้าอกให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ เนื่องจากผู้ที่มีรูปร่างผอมบางหากเสริมซิลิโคนเพียงอย่างเดียว อาจทำให้หน้าอกทำออกมาแล้วดูไม่เป็นธรรมชาติ เห็นขอบซิลิโคน และเป็นบล็อค การฉีดไขมันตนเองเข้าช่วยจะทำให้หน้าอกดูเติมเต็มและมีเนินอกที่สวยธรรมชาติไม่หลอกตา

ข้อดีของเทคนิค Hybrid Breast

การเสริมหน้าอกด้วยเทคนิค Hybrid Breast จะได้หน้าอกสวยชิด เนินอกดูเป็นธรรมชาติ สัมผัสแล้วเหมือนของจริง ไม่ดูเป็นบล็อกจนเกินไป ไขมันที่ใช้เป็นเซลล์ของร่างกายมีความปลอดภัยสูงไม่ใช่สิ่งแปลกปลอมไม่ตกค้างช่วยเพิ่มความหนาของชั้นผิวหนังเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับหน้าอก และได้ประโยชน์สองต่อจากการดูดไขมันส่วนเกินออก

นอกจากนี้ ยังสามารถแก้ไขปัญหาในส่วนที่การเสริมซิลิโคนอย่างเดียวไม่สามารถแก้ไขได้ โดยเฉพาะคนไข้ที่เคยผ่าตัดเสริมหน้าอกมาแล้วมีปัญหาเนื้อบาง มีริ้ว หรือคลำเจอขอบซิลิโคน การฉีดเติมไขมัน สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้

อย่างไรก็ตาม การเสริมหน้าอกแบบ Hybrid Breast จะมีราคาค่อนข้างสูงกว่าการเสริมหน้าอกแบบปกติ และมีบาดแผลจากการดูดไขมัน ซึ่งต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น และที่สำคัญคือการดูแลตัวเองหลังผ่าตัด 48 ชั่วโมงแรก ห้ามแผลโดนน้ำ เช็ดตัวในการทำความสะอาดร่างกาย ใส่ยกทรงที่ไม่มีโครงเหล็ก 3 เดือน อาจเปลี่ยนเป็นยกทรงแบบ Support Bra นอนหงายหมอนสูง 45 องศา รับประทานยาและปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด

เดอะ ซิบส์ คลินิก ขึ้นชื่อด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอก และเป็นที่ยอมรับมีชื่อเสียงในระดับแนวหน้าของประเทศไทย เน้นการเสริมหน้าอกในลักษณะที่เหมาะสมกับสรีระ ความเป็นธรรมชาติ รวมถึงความปลอดภัยของคนไข้ที่เข้ารับการรักษาเป็นหลัก ซึ่งวิสัญญีแพทย์จะคอยดูแลคนไข้ตลอดเวลาในระหว่างการผ่าตัดเพื่อให้การผ่าตัดเป็นไปอย่างราบรื่น

สามารถเข้ารับคำปรึกษาการศัลยกรรมหน้าอก Hybrid Breast กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญได้ที่ เดอะ ซิบส์ คลินิก (The Sib Clinic) โทรศัพท์ 02-714-9885 หรือ www.facebook.com/TheSiBBeautyClinic