กุมภาพันธ์,2564 ซิลิงโก้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจชั้นนำ เริ่มขยายประเภทสินค้าบิวตี้และสุขภาพร่วมมือกับแบรนด์บิวตี้ชั้นนำกว่า 20 แบรนด์ เปิดออนไลน์สโตร์แบบขายส่ง พุ่งเป้าลูกค้ากลุ่มร้านค้าโชห่วยและกลุ่มลูกค้าซื้อราคาส่งเพื่อนำสินค้าไปจำหน่ายในราคาปลีกต่อ

สำหรับแคมเปญ Z Beauty นั้นคือการรวบรวมสินค้าความงามราคาส่ง โดยมีทั้งประเภทครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง สินค้าสุขภาพ อาหารเสริม รวมไปถึงสินค้า Personal care ต่างๆ หลากหลายรูปแบบของการสั่งซื้อแบบราคาส่ง อาทิ สินค้าขนาดไซต์จริงแบบ 3 ชิ้นขึ้นไป สินค้าแบบเหมายกโหลหรือลัง โดยทางระบบของซิลิงโก้จะทำการเซทรูปแบบจำนวนขั้นต่ำของการสั่งพร้อมระบุราคาต่อชิ้นหรือต่อลัง ทำให้ลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อสามารถคำนวณต้นทุนของสินค้าต่อชิ้นได้ง่ายและสะดวก

Zilingo Trade, Z Beauty ได้ร่วมมือกับแบรนด์บิวตี้ชั้นนำมากมาย เช่น กลุ่มแบรนด์บิวตี้ที่รวมสินค้าสกินแคร์และเมคอัพอย่าง Beauty Buffet, Cute Press และ Sivanna Colors กลุ่มแบรนด์ยอดนิยมสำหรับสินค้าแบบครีมซอง เช่น Smooto, Jula Herb, Nami และ Sis2Sis และยังมีแบรนด์บิวตี้โปรดักส์อย่าง แบรนด์ แป้งเจ้านาง, ศรีจันทร์ และ Mei Linda นอกเหนือไปจากแบรนด์เครื่องสำอางแล้ว ในแพลตฟอร์มของซิลิงโก้ก็ยังมีสินค้า Personal care สินค้าประเภท สบู่ เจลล้างมือ แชมพู โฟมล้าง จัดจำหน่ายในออนไลน์สโตร์ด้วยเช่นกัน โดยเป็นกลุ่มแบรนด์ของ LION, Unilever และ P&G ให้เลือกซื้อได้ในราคาส่งหรือเหมายกลังอีกด้วย

“กลยุทธ์ในการดันสินค้าบิวตี้ในครั้งนี้เนื่องจากทางเราเล็งเห็นว่า ยังไม่มีแพลตฟอร์มออนไลน์ไหนที่รวบรวมสินค้าบิวตี้มาจัดจำหน่ายในราคาส่งเหมายกลัง การเน้นดันสินค้าบิวตี้จึงสอดคล้องกับกลุ่มฐานลูกค้าของเราที่เป็นร้านค้าโชห่วยหรือร้านค้าขนาดเล็กทั่วประเทศ โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าบิวตี้เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบสินค้าความสวยความงามใน Z Beauty” นายภูมิพงษ์ ตันเจริญผล, Country Manager, Zilingo ประเทศไทย กล่าว