ณัฐชญา คลีนิก ผู้ให้บริการความงามแบบครบวงจร โดย หมอกุ๊กไก่ -พ.ญ. ณัฐชญา ไมตรีเวช เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คลินิกสุดปัง รวมนางงาม 4 เวทีใหญ่ ร่วมถ่ายแบบกันอย่างเป๊ะปัง อลังเว่อร์ นำโดย ชาร์ม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2006 , นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และ Continental Queen Asia คนที่ 3 ของไทย, น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ Miss Earth Thailand 2020 และ แอนนา ทีวีพูล Miss Thai ACDC 2020

โดยเหล่านางงามตัวแม่ยังฝากข้อคิดสำหรับสาวสวยที่อยากมาประกวดนางงามว่า ทุกคนที่มาประกวดควรมี Mindset ที่ดีก่อน ต้องคิดว่าตัวเองจะได้มงเท่านั้น ต้องสร้างความหวังให้ตัวเองก่อน จะได้ทำทุกวันได้อย่างมีความสุข ที่สำคัญคือต้องกระหายมง!

คุณหมอกุ๊กไก่ เผยว่า “ งานนี้อยากอวดลูกสาวที่งามอย่างมีคุณค่า ความสวย ความเก่งภายใน ทุกคนต้องสร้างขึ้นมาเอง ส่วนความสวยสมส่วนภายนอก เราจัดให้ได้ อยากให้ภาพออกมาว่าเราทำให้คนเปล่งประกายมากขึ้นกว่าเดิม เพราะความสวยภายนอก ก็ทำให้ประกายภายในมันเด่นชัดขึ้น ส่องแสงได้สว่างขึ้น อยากให้สาวๆ มีความหวัง เพราะทุกคนมีจุดเด่นและข้อดีของตัวเอง ”

ณัฐชญา คลีนิก ยืนหนึ่งเรื่องการให้บริการความงามครบวงจร ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ พร้อมทีมแพทย์มืออาชีพ?สุดพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์สุขภาพและความงามที่ครอบคลุมและตรงจุด ทั้งรูปร่างและผิวพรรณ เป็นที่พึงพอใจของลูกค้าจนบอกต่อกันปากต่อปาก

ล่าสุดยังมีโปรโมชั่นคืนความสุขให้ประชาชน จัดโปรสุดแรงเอาใจสาวๆ แบบจุกๆ เรียกว่าแม้จะผ่านกี่วิกฤติ เราก็จะไม่หยุดสวย?! ปรึกษาฟรีและรับส่วนลดพิเศษ สำหรับการทำ NC Plasma นวัตกรรมที่ช่วยให้ผิวใสออร่า ส่องแสง รู้สึกได้ทันทีหลังทำ ปกติครั้งละ 5000 บาท เหลือเพียง 1890 บาท

สาวๆ คนไหนอยากสวยทั้งภายนอกและงามจากภายในเหมือนนางงาม สามารถนัดหมายปรึกษาคุณหมอ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ณัฐชญา คลินิก โทร. 02-102-5964 / ทาง Line@ : @natchayaclinic หรือ www.natchayaclinic.com