ขึ้นแท่นพิธีกรเจ้าแม่ขาเม้าท์แห่งยุคที่มาแรงมาก สำหรับ “แอนนา ทีวีพูล” รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง”ช่อง8 ล่าสุดขอพักยกเรื่องเม้าท์ๆ เผ็ดๆ ในวงการบันเทิง เพื่อมาอัปเดตเรื่องของเส้นผมและหนังศีรษะกับกูรูตัวแม่วงการผม “หมอเบนซ์” หรือ “พญ.ภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” คุณหมอผมสุดฮอตแห่ง Grow & Glow Clinic ที่ตอนนี้กลายมาเป็นคุณหมอยูทูบเปอร์เรื่องผมที่เหล่าเอฟซีคอยตามติดผ่านรายการ I am Dr.Benz ทางช่องยูทูป growandglow clinic สำหรับEPนี้ “หมอเบนซ์” จะลองเปลี่ยนมาเป็นแขกรับเชิญ กับสองสาวยูทูบเบอร์สุดแซ่บ "แอนนา - พี่จี้" ในรายการ ลาก มา ทำ ที่จะออนแอร์ในแชนแนล anna celebbeauty ที่จะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน โดย “แอนนา ทีวีพูล” แอบกระซิบว่าหมอเบนซ์ คนดังนอกจากเรื่องผมและหนังศีรษะที่เป็นคุณหมอปลูกผมแถวหน้าของเมืองไทยแล้ว ยังมีความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์สูงมาก น่ารัก เป็นกันเอง ถ้าจะกลายมาเป็นยูทูบเปอร์บอกได้คำเดียวว่าปังแน่นอน

ส่วน “แอนนา-พี่จี้” ที่ได้ยินกิตติศัพท์ความเก่งดีกรีแพทย์ผมและหนังศีรษะจากมหาวิทยาลัยดังของอังกฤษ เลยไม่พลาดที่จะขอคำปรึกษาเรื่องเส้นผมที่กำลังมีปัญหาจากการทำสีและความร้อน คุณหมอเบนซ์ ก็เลยไม่พลาดที่จะบอกทริคว่า “ไม่ต้องรอให้ผมเกิดปัญหาค่อยมาพบหมอนะคะ เพราะทุกคนมีปัญหาผมหมดไม่ว่าจะเผชิญมลาวภต่างๆ อยากให้เรื่องผมเป็นเรื่องใกล้ตัว เหมือนเราดูแลใบหน้า เพราะผมสามารถเปลี่ยนบุคลิกเราได้ ถ้ามีปัญหาเรื่องผมไม่ใช่ใครก็ได้สามารถเดินเข้ามาหาหมอได้เลยค่ะ”

งานนี้นอกจากจะได้อัปเดตทริคดูแลสุขภาพกันแบบฟินๆ แล้ว “แอนนา-พีจี้” ยังขอนัดหมาย “หมอเบนซ์” ที่จะเข้ามาดูแลเส้นผมแบบเต็มรูปแบบกับคุณหมอคนดังในโอกาสต่อไปอีกด้วย เพราะฉะนั้นหนุ่มสาวที่มีปัญหาผม สามารถอัปเดตข่าวสารอื่นๆ ได้ทาง Facebook : GROW & GLOW Clinic ปลูกผมถาวรโดยแพทย์เฉพาะทาง และรับชม เบื้องหลังEP “หมอเบนซ์” ปะทะ “แอนนา-พี่จี้” ดูคลิปได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=3bsQiB5D2Q8 กับรายการ I am Dr.Benz เพราะเรื่องผม ไม่ใช่ใครก็ได้นะจ๊ะ