สายมูทั้งหลายต้องอ่านสระผมวันไหนดี นอกจากจะใส่เสื้อและเปลี่ยนสีผมตามวัน เพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล ความปั๊ว ความปัง ความจึ้งแล้ว สระผมวันไหนให้ปังไปดูความเชื่อกันเลยว่าสระผมวันไหนแลัวจึ้งงงง สายมูทั้งหลายทำไว้ก่อนเพื่อความสบายใจ ใครเลือกวันสระผมไม่ได้ไปดูกันเลย

-วันจันทร์ : ความเชื่อคือใครที่จะสระวันนี้คนโบราณมีความเชื่อว่าจะทำให้เจ็บไข้ ไม่สบาย จะทำให้รู้สึกไม่สบายตัว อาจมีอุบัติเหตุร้าย
-วันอังคาร : ความเชื่อคือใครที่สระผมวันนี้ จะเกิดโชคลาภ ทำให้มีเดช มีอำนาจ มีคนนับหน้าถือตาให้ความเคารพ
-วันพุธ : ความเชื่อคือใครที่จะสระผมวันพุธเชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินว่าห้ามตัดผมวันพุธ ซึ่งวันพุธเป็นวันที่ไม่ควรทำอะไรกับผมเลยทั้งการตัด การสระ เพราะมีความเชื่อว่าจะทำให้ลาภที่เข้ามาหลุดลอยออกไป เจ็บไข้ได้ป่วย ชีวิตลำบาก
-วันพฤหัสบดี : ความเชื่อคือใครที่สระผมวันนี้จะมีสง่าราศี เป็นที่รักของผู้อื่น มีเทพคอยปกปักรักษาคุ้มครอง
-วันศุกร์ : ความเชื่อคือใครที่สระผมวันนี้จะเกิดวาสนาบุญบารมี ทำให้เกิดผลทางด้านเสน่ห์มหานิยม ใครเห็นก็รัก ใครเห็นก็หลง
-วันเสาร์ : ความเชื่อคือใครที่สระผมวันนี้จะช่วยส่งเสริมผลทางด้านโชคลาภ ความเป็นสิริมงคล มีเสน่ห์ เป็นที่รักใคร่ สระผมวันนี้เตรียมรับโชคกันรัวๆๆ
-วันอาทิตย์ : ความเชื่อคือใครที่สระผมวันนี้จะทำให้มีโชคมีลาภ อายุยืนยาว ใครที่จะเสี่ยงโชคแนะนำให้สระวันนี้เลย

แค่เปลี่ยนวันสระชีวิตก็ปังได้ สระผมกันเสร็จแล้วอย่าลืมใส่ใจบำรุงผมต่อด้วยวิตามิน Bevita ที่บำรุงผมจากภายในสู่ภายนอก รับรองผมสวยไม่มีเสียแก้ไขทุกปัญหาผม ลดผมร่วง ผมบาง แก้ปัญหาที่ต้นตอไม่เสี่ยงหัวล้าน เพียงทานแค่วันละ 1 เม็ด รวมสารสกัดสำคัญที่เส้นผมต้องการ

ใครมีปัญหาผมร่วงผมบาง เสี่ยงหัวล้านสามารถทักมาปรึกษาได้เลย ฟรี!!!
แอดมาเลยที่ Line: @Bevita
https://lin.ee/JLVMT5y