ข้าวโอ๊ต (Avena sativa) ในปัจจุบันมีการนำข้าวโอ๊ตมาบริโภคกันมากขึ้นเนื่องจากการค้นพบคุณค่าทางอาหารของรำข้าวโอ๊ต

โดยนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารเชื่อว่าเส้นใยที่มีอยู่ในรำข้าวโอ๊ตจะช่วยในการลดคลอเรสเตอรอลในเส้นเลือดได้ และยังอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และป้องกันการเกิดโรคหัวใจได้ด้วย นอกจากจะมีประโยชน์ต่อร่างกายแล้ว น้ำมัน ที่สกัดจากโอ๊ต Avena sativa (Oat) Extract มีหลากหลายชนิด อีกทั้งมีชื่อเสียงในด้านการบำรุงให้ผิวแข็งแรง และให้ความชุ่มชื้น ช่วยปรับสภาพผิวแห้งกร้าน ลดการแพ้ การระคายเคือง

ผลการทดลอง โดยทดสอบกระตุ้นการระคายเคืองผิว ด้วยการใช้ SDS (Sodium Dodecyl Sulfate) และกรดความเข้มข้นสูง ซึ่งส่งผลทำให้เกิดรอยแดงบนผิว จากนั้นใช้ Avena sativa (Oat) Extract เพื่อรักษาการระคายเคือง ผลปรากฎว่าผิวกลับมาเป็นปกติได้

คุณประโยชน์คล้าย beta glucan ที่ได้จากข้าวโอ๊ต นอกจากนี้ยังมีสรรพคุณในการบำรุงผิวที่สาวๆ รู้แล้วจะต้องว้าววว ว่าแล้วก็มาดูประโยชน์ของข้าวโอ๊ตกันเลยค่า

  1. ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ด้วยการมีชั้นบางๆ ป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว
  1. ทำความสะอาดผิวอย่างนุ่มนวลด้วยวิถีธรรมชาติ ด้วยสารซาโปนินจากข้าวโอ๊ต
  1. มีคุณสมบัติในการ เก็บกักความชุ่มชื้น ช่วยบำรุงผิว ปรับสภาพ และบรรเทาอาการผิวแห้งกร้าน และหยาบกระด้าง
  1. ช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง เหมาะสำหรับใช้รักษาสภาพผิวอักเสบ
  1. มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ
  1. มีสาร flavanoids ช่วยดูดซับรังสี UVA

หากสาวๆ คนไหนที่กำลังกังวลกับปัญหาผิวหน้าแห้งกร้าน..และผิวขาดความชุ่มชื้น ห้ามเลื่อนผ่านเลยนะคะ? เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำให้คุณสาวๆ กันค่ะ กับผลิตภัณฑ์โกลด์ดีล่าฝาสีทอง เซรั่ม3D ตัวช่วยผิวชุ่มชื้น ลดโอกาสการเกิดริ้วรอย เพื่อผิวสาวไทยวัยเลข 4+ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลผิวหน้า ผสานสารสกัดสุดล้ำค่า Avena Sativa สัมผัสเซรั่มเนื้อเจล บางเบาให้ผิวแลดูกระชับเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้จุดด่างดำบนใบหน้าแลดูจางลง กระจ่างใส เผยผิวสุขภาพดีเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

เชื่อรึยังค่ะสาวๆ ว่าข้าวโอ้ตไม่ได้มีแค่เอาไว้กินได้อย่างเดียวแต่ยังเป็นตัวกู้วิกฤตผิวแห้งกร้านของสาวๆให้กลับมาชุ่มชื้น สุขภาพดีได้อย่างเหลือเชื่อ รู้อย่างนี้แล้วสาวๆ คนไหนที่กำลังหาซื้อครีมบำรุงผิว ก็อย่าลืมดูส่วนผสมที่มีข้าวโอ๊ตด้วยนะจ๊ะ

หากใครสนใจสินค้าสามารถสั่งได้ 2 ช่องทางคือ line @ : @goldila หรือโทร1577ค่ะ มีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง