ยินดีต้อนรับสู่เดือนแห่งความรักอย่างเป็นทางการ เชื่อว่าเป็นเดือนที่หลายคนตั้งตารอเพราะเป็นเทศกาลที่อบอวลไปด้วยกลิ่นของความรักจากคู่รัก เพื่อนรัก และรักของครอบครัว สำหรับบางคนอาจมีเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกรออยู่ด้วย เพราะฉะนั้นหน้าห้ามช็อตฟีลเด็ดขาด

จุดเริ่มต้นผิวดี...ใบหน้าต้องสะอาด
อยากผิวดีผิวต้องสะอาดก่อน การทำความสะอาดผิวหน้าจึงเป็นขั้นตอนแรกที่ต้องใส่ใจและให้ความสำคัญเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการล้างเครื่องสำอางที่ต้องทำความสะอาดให้เกลี้ยงกริบหมดจดไม่เหลือตกค้างเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนที่อาจทำให้เกิดสิวและความหมองคล้ำตามมาได้

“เซรั่ม” ตัวช่วยกู้ใบหน้าหมองคล้ำให้สดใส
กู้ใบหน้าหมองคล้ำให้กลับมาสดใสได้ด้วยเซรั่มที่ช่วยกระตุ้นให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งกระจ่างใสขึ้น ด้วยเทคนิคการทาเซรั่มให้ได้ผลตามนี้ ลูบจากกลางใบหน้าออกสู่กรอบหน้าด้านข้างเพื่อช่วยยกกระชับและช่วยให้เซรั่มซึมสู่ผิวได้ดีขึ้น

“มาส์กหน้า” เคล็ดลับเพิ่มออร่าให้ผิว
อีกหนึ่งเคล็ดลับหน้าใสที่ช่วยเติมสารอาหารให้ผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ฟื้นฟูผิวได้ดีกว่าแค่การใช้สกินแคร์เพียงอย่างเดียว เคล็ดลับมาส์กหน้าที่ถูกวิธีไม่ใช่แค่แปะมาส์กไว้บนหน้าเฉยๆ แต่ต้องล้างหน้าและชำระรูขุมขนให้สะอาดก่อนเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมเปิดรับสารอาหารจากแผ่นมาส์ก

ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นดูสุขภาพดี
นอกจากดวงตาแล้วริมฝีปากเป็นอีกหนึ่งจุดดึงดูดสายตาบนใบหน้า แต่งหน้าสวยฉ่ำแต่ปากแห้ง แตกเป็นขุย ขาดความชุ่มชื้นก็เป็นอันจบ! เช็ดปากแล้วปากยังสวยว้าวต้องบำรุงเตรียมไว้ก่อน ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากที่อ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

ช้อปไอเทมดูแลตัวเองให้สวยก่อนวาเลนไทน์ได้ที่ Monline.com
หรือที่ link >>http://monline.click/Ewz8AOได้เลย