ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF Clinic)ผู้นำด้านการลบรอยสักอันดับ1ของประเทศไทยและของเอเชีย ก้าวสู่ปีที่8ศูนย์นวัตกรรมที่พัฒนาเรื่องของการรักษาด้วยเลเซอร์ครบวงจร ผ่านแนวคิดMedical Laser Solutionsการใช้โปรแกรมนวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ในการรักษา และแก้ไขปัญหาผิว “ลบทุกรอยที่อยากลืม” พร้อมจัดโปรโมชั่นทุกเดือน เริ่มต้นแค่1,000บาท

นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ หรือ “หมอหนุ่ม” ประธานบริษัทและผู้ก่อตั้ง “ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก” (Dr.TATTOF Clinic)แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ แถวหน้าของเมืองไทยเปิดเผยว่า ประมาณ15ปีที่แล้วได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อที่เป็นแพทย์ผิวหนังท่านแรกของภาคตะวันออก หลังจากเรียนจบได้รับช่วงต่อกิจการคลินิกของคุณพ่อที่จังหวัดชลบุรีชื่อ “นิพนธ์ คลินิก” รักษาอาการและโรคที่เกี่ยวข้องกับผิวหนัง ระหว่างนั้นสนใจนวัตกรรมเลเซอร์เพื่อการรักษาทางการแพทย์ จึงได้ศึกษาและนำเทคโนโลยีโปรแกรม “พิคโค่เวย์ (PicoWay)”สุดยอดโปรแกรมนวัตกรรมเลเซอร์ลบรอยสักที่ได้มาตรฐานUS-FDAจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่สามารถลบรอยสักให้จางลง จนหายไปได้ และที่สำคัญไม่ทิ้งรอยแผลเป็น เข้ามาใช้ในการรักษา ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีมากทำให้มีฐานลูกค้าอย่างหนาแน่น จึงเป็นที่มาของDr.TATTOF Clinicในวันนี้ครบรอบ8ปี ของการเป็นผู้นำในการรักษาด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ ลบรอยสัก รอยแผลเป็น รอยดำคล้ำ รอยแตกลาย และรอยต่าง ๆ ภายใต้แนวคิดMedical Laser Solutionsคือ การใช้โปรแกรมนวัตกรรมเลเซอร์ทางการแพทย์ในการรักษา และแก้ไขปัญหาผิว”

“Dr.TATTOF Clinicเป็นคลินิกแรกในประเทศไทย ที่มีการนำเทคโนโลยีเลเซอร์ทางการแพทย์ที่มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพระดับสากลเข้ามาให้บริการในทุกสาขา เพื่อผลลัพธ์ที่ดี และปลอดภัยต่อคนไข้ ไม่เกิดผลข้างเคียง ได้แก่Program PicoWayนวัตกรรมเพื่อการลบรอยสัก ซึ่งเป็นโปรแกรมเลเซอร์ทางการแพทย์ที่ได้มาตรฐานรับรองทั้งจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US-FDA)รวมทั้งประเทศไทย (THAI-FDA)ในโอกาสครบรอบ8ปีนี้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการ “ลบรอยสัก” และลบรอยต่าง ๆ ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ ได้เชิญ ศิลปิน นักแสดง และผู้คร่ำหวอดในวงการต่าง ๆ มาถ่ายทอดประสบการณ์การรักษาที่Dr.TATTOFตลอดทั้งปี”นพ.นัทธพงศ์ กล่าว

นายพงศยา ตราชูนิตย์ ผู้บริหาร ด็อกเตอร์ แททออฟ คลินิก (Dr.TATTOF Clinic)กล่าวเพิ่มเติมว่า เนื่องในโอกาสครบรอบ8ปีDr.TATTOFได้มีโปรโมชั่นสุดพิเศษในทุก ๆ เดือน เริ่มต้นเพียง1,000บาทเท่านั้น เพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่มสามารถเข้าถึงบริการให้มากขึ้น โดยที่ผ่านมาDr.TATTOF Clinicมุ่งเน้นประโยชน์ต่อลูกค้าเป็นสำคัญ ทำให้ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพการให้บริการต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งสู่ความเป็นเลิศ หรือCQI (Continuous Quality Improvement)ทั้งในด้านกระบวนการการรักษา บุคลากรวิชาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้า ซึ่งนอกจากบริการด้าน “การลบรอยสัก” ที่เป็นจุดเด่นของDr.TATTOF Clinicแล้ว คลินิกยังมีการขยายการให้บริการการรักษาด้วยโปรแกรมเลเซอร์ให้ครอบคลุมด้านความงามและผิวพรรณอีกด้วย เช่น ลบรอยแผลเป็นจากอุบัติเหตุและศัลยกรรม ลบรอยแตกลาย ลบรอยดำคล้ำ ลบรอยเหี่ยวย่นยับ กำจัดขน สลายไขมันด้วยเลเซอร์ ลบรอยด่างขาว ลบรอยปานดำ ปานแดง ปานน้ำตาล เป็นต้น

เราเป็นคลินิกที่พัฒนาเรื่องของการรักษาด้วยโปรแกรมเลเซอร์ จึงนำนวัตกรรมโปรแกรมเลเซอร์ที่อัพเดทเข้ามาเพิ่มเติมในทุก ๆ ปี จะเห็นได้ว่าDr.TATTOF Clinicไม่หยุดที่จะพัฒนาในเรื่องการคัดสรรเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย และได้มาตรฐานระดับสากลเข้ามาให้บริการ รวมทั้งยังพัฒนาบุคลากรทางการแพทย์ให้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ การให้บริการที่มีประสิทธิภาพ เพื่อ “ลบทุกรอยที่อยากลืม” แก้ไขปัญหาของคนไข้ได้อย่างตรงจุด ครบถ้วน เห็นผลลัพธ์ และปลอดภัยต่อผู้ใช้บริการ”นายพงศยา กล่าว

ปัจจุบันDr.TATTOF Clinicมีสาขารวมทั้งสิ้น10สาขา ครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพฯ และจังหวัดที่มีพื้นที่ใกล้เคียง ได้แก่ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ (สาขาแรกในกรุงเทพฯ),สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว,สาขาเทอร์มินอล21พัทยา,สาขาเอท ทองหล่อ,สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต,สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า,สาขาเดอะพรอมานาด,สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต,สาขาเซ็นทรัลพลาซา พระราม2และสาขาเมกา บางนา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร :099-6142424, Line OA: @dr.tattof,เฟซบุ๊ก :Dr.TATTOFหรือเว็บไซต์www.drtattof.com