บริษัท บียอนด์ บิวตี้เทรด จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามชั้นนำจากประเทศเกาหลีแต่เพียงผู้เดียวในไทย ในหลากหลายแบรนด์ทั้งBANOBAGI, SKINDOM, ME-IN,และ14thJulyจัดงาน “BANOBAGI come first”เปิดตัวไอเทมใหม่ล่าสุดTreatment Mask Derma Essenceหรือ มาสก์น้ำตบคุณหมอ ครั้งแรกของบาโนบากิที่ทำสินค้าออกมาในไลน์ของน้ำตบ ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์แก้ปัญหาผิวตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการบำรุง พร้อมตอกย้ำความปัง หลังสร้างประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมความงามอินเตอร์ ด้วยการเข้าถือหุ้นBANOBAGI Cosmeticแบรนด์สกินแคร์ ในเครือโรงพยาบาลบาโนบากิ - โรงพยาบาลศัลยกรรมและความงาม อันดับ1จากประเทศเกาหลี

นางสาวยศพร สุวรรณวิเชียร กรรมการผู้จัดการบริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด เปิดเผยว่าจากมาสก์คุณหมอ และสลีปปิ้งมาสก์คุณหมอที่ประสบความสำเร็จสู่การทำยอดขายเป็นอันดับ1ในModern Tradeชั้นนำของประเทศ ล่าสุดบาโนบากิเดินหน้ารุกตลาดสร้างนิยามใหม่แห่งการดูแลผิวหน้าแบบฉบับบิวตี้เลิฟเวอร์สายเกาหลี ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำตบเป็นครั้งแรก สูตรเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวคนไทย ผ่านการคิดค้นและพัฒนาโดยทีมแพทย์ผิวหนัง โรงพยาบาลบาโนบากิ เพื่อเตรียมผิวทันทีหลังล้างหน้าก่อนการลงสกินแคร์ทุกขั้นตอนTreatment Mask Derma Essenceหรือมาสก์น้ำตบคุณหมอมีด้วยกันทั้งหมด4สูตร4เนื้อสัมผัส สำหรับ4ปัญหาผิว ได้แก่สีเขียวBright & Radianceช่วยอัพผิวเปล่งประกาย มีสารสกัดจากGrape callusช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียจากแสงแดด และUV,สีชมพูAcnelessช่วยลดสิว ไม่ทิ้งรอย มีส่วนผสมของCentella callusช่วยลดการอักเสบ,สีน้ำตาลNever Agingช่วยลดริ้วรอยให้ดูจางลงด้วยส่วนผสมของSoybean callusลดโอกาสการเกิดริ้วรอยใหม่ ให้ผิวกลับมาเฟิร์ม อิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ กระชับรูขุมขน และสีม่วงOverall Trouble Skinช่วยเคลียร์ผิวเสียสะสม เผยผิวใหม่ให้ฉ่ำโกลว์ แลดูสุขภาพดี

ทั้ง4สูตรนี้ มี“บาโนไบโอม”[BANO BiomeTM]เทคโนโลยีสารสกัดเฉพาะจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนซ์เข้มข้นสูง พร้อมตรงเข้าฟื้นบำรุงลึก และจัดการต้นตอปัญหาผิวแต่ละด้าน (แต่ละสูตรมีสารสกัดบาโนไบโอมแตกต่างกันตามแต่ละปัญหาผิว) ปราศจากสารระคายเคืองผิว20ชนิด ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน และอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังมีแผนธุรกิจช่วงไตรมาส3เปิดช่องทางการขายใหม่เอาใจสายช้อป7-11ที่รักและใส่ใจการดูแลผิว ด้วยสินค้านวัตกรรมใหม่จากบาโนบากิ ส่งตรงจากเกาหลีถึงมือคนไทยทั่วประเทศ

สำหรับบรรยากาศงานBANOBAGI come firstอบอวลไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเองแบบExclusiveสุด ๆ มีการพูดคุย ทำความรู้จัก เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้กับทางCEOและคุณหมอบันแจยงศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี บินลัดฟ้ามาร่วมงานสุดพิเศษครั้งนี้โดยเฉพาะ พร้อมแชร์ทริค (ไม่) ลับสำหรับการลงน้ำตบ เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น และจัดเต็มด้วยเหล่าBloggerและInfluencerชื่อดังของเมืองไทย เช่นSP Saypan, Noyneung makeup, BaroctarและKhwankhongรวมถึงคู่รักสุดฮอตอย่างเอวา ปวรวรรณ และ เนทMy Mate Nateพร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดฟินกับNINEWเจ้าของเพลงดัง “ไม่พูดดีกว่า” มาร่วมสร้างความบันเทิงให้ในงาน

มาร่วมแก้ปัญหาผิวพร้อมปลดล็อคผิวสวยฉ่ำโกลว์ที่ให้มากกว่าคำว่าผิวกระจ่างใส กับบาโนบากิ(BANOBAGI)แบรนด์มาสก์หน้าคุณหมอสุดฮอต ที่มาพร้อมกับสเต็ปการบำรุงผิวครบทุกขั้นตอนที่ครอบคลุม10ปัญหาผิวของคนไทย เริ่มต้นด้วย#มาสก์น้ำตบคุณหมอ ต่อด้วย#มาสก์คุณหมอ และจบที่#สลีปปิ้งมาสก์คุณหมอมีวางจำหน่ายแล้ว เมื่อวันที่20กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในราคาปกติชิ้นละ99บาท ปริมาณ20 mlมาสร้างปรากฏการณ์แก้ปัญหาผิวตั้งแต่จุดเริ่มต้นการบำรุง ได้ที่ร้านWatsonsทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางของแบรนด์BBT Cosmeticsได้ที่Shopee, Lazada, Tiktok ShopและLine Shopping