ฟิลิป เวน คลับสุขภาพและความงามระดับไฮเอนด์สำหรับสุภาพสตรี หนึ่งเดียวในเอเชียแปซิฟิก เปิดตัวทรีตเม้นท์ใหม่X-Ultimate Skin ทรีตเม้นท์ที่ช่วยสร้างรอยยิ้มที่มั่นใจให้ผิวหน้าของคุณแตกต่างกว่าที่เคย กับการปรนนิบัติทุกอณูเซลล์ผิวหน้าขั้นสูงสุด ด้วยนวัตกรรมนำเข้าจากแคนาดา RF เจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด MPR Toroidal RF ที่สามารถกระจายคลื่น RF แบบวงกว้าง ความหนาแน่นของคลื่นที่เพิ่มขึ้นและมีประสิทธิภาพ เน้นการทำงานพุ่งตรงกับเซลส์ผิวหน้าในเวลาอันสั้นและสม่ำเสมอ ช่วย Rebirth เซลล์ผิวใหม่กระตุ้นอิลาสตินและคอลลาเจนเฉียบพลัน เพื่อการกระชับกรอบหน้า ผิวเรียบเนียนละเอียด อิ่มฟู

ทรีตเม้นท์ X-Ultimate Skin ยังโดดเด่นในการดูแลผิวหน้า เพราะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก 2 ประเทศ ได้แก่ Age Element Firming Booster แบรนด์ Mesoesthetic เวชสำอางจากสเปน ที่เชี่ยวชาญในการใช้ Celltech ร่วมกับ Meso Lift Complex ลิขสิทธิ์เฉพาะ ในการเสริมอิลาสตินและคอลลาเจน ช่วยให้ผิวหน้ายกกระชับแบบเฉียบพลัน รวมถึงเน้นการฟื้นฟูตามวงจรธรรมชาติด้วยสารสกัดจากสาเกและ Prebiotic เน้นส่งเสริมการทำงานของจุลินทรีย์ในชั้นผิวให้มีความสมดุลตามธรรมชาติ เพื่อเพิ่มความสามารถในการกักเก็บความชุ่มชื้น

พร้อมผลิตภัณฑ์ Green Apple Mask แบรนด์ Pevonia จาก USA ที่มีสารสกัดจาก Green Apple, Green Tea, Red Clover และ Calendula ที่จะฟื้นบำรุง ปลอบประโลมเซลส์ผิวให้ผ่อนคลาย ให้เผยผิวเรียบเนียนและกระจ่างใส ผสานกับ Pro Collagen แบรนด์ I-Firm จาก USA สารธรรมชาติที่ผ่านการสกัดชั้นสูง เน้นการซ่อมแซมและกระตุ้นการเสริมสร้าง Collagen ให้ผิวสัมผัสแน่นกระชับและเรียบเนียน

สัมผัสความงามของผิวหน้าที่แตกต่าง พร้อมดูแลเซลล์ผิวขั้นสูงสุดด้วยทรีตเม้นท์ X-Ultimate Skin ได้แล้ววันนี้ ที่ ฟิลิป เวน

  • ฟิลิป เวน คลับราชประสงค์ (อาคารอัมรินทร์ ทาวเวอร์ ชั้น 19) โทร. 0-2252-9858
  • ฟิลิป เวน คลับลาดพร้าว (ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 12A) โทร. 0-2541-1555