คว้ามงกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเวทีประกวด Mrs. Thailand 2023 & Mrs. Thailand Classic 2023 ที่ตัดสินกันไปในค่ำคืนวันที่ 15 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ที่ครองตำแหน่งบนเวทีแห่งเกียรติยศของสตรีไทยสมรสแล้ว ได้แก่ ฝ้าย-กมลชนก มหัตกีรติ ที่เฉิดฉายทั้งความสวย เสน่ห์ที่ล้นเหลือและเพรียบพร้อมที่สุด จนคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand 2023 ไปครอง พร้อมเป็นตัวแทนนางไทยแลนด์ในการประกวดระดับนานาชาติ Mrs. Globe 2023 และอีกหนึ่งรุ่นกับ Mrs. Thailand Classic 2023 ซึ่งสาวงามรุ่นใหญ่ผู้ครองตำแหน่ง ได้แก่ รีน่า วัชรินทร์ อนันตพงศ์ ที่มาพร้อมความสวย ความมุ่งมั่น ส่งต่อเรื่องราวดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจ จนเอาชนะใจคณะกรรมการคว้ามงกุฎมาครอบครองได้สำเร็จ โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นำโดย รศ.ดร.เสรี วงษ์มณฑา, ม้า - อรนภา กฤษฎี และ คุณสาวิณี ปะการะนัง นางสาวไทย 2527 และ MRS. THAILAND คนแรกของประเทศไทย ณ CDC Ballroom, Crystal Design Center

กุ้ง - ปวีณา บำรุงรส CEO & Founder สถาบัน MAI Academy และผู้บริหาร บริษัท ERM THAILAND จำกัด กล่าวว่า “ERM THAILAND ในฐานะผู้เชี่ยวชาญธุรกิจนางงามที่ถือครองลิขสิทธิ์การประกวดมากที่สุดในประเทศไทย เราเล็งเห็นคุณค่าของผู้หญิงไม่ว่าจะอยู่ในสถานภาพใดก็ตาม ที่ผ่านมา หลายคนอาจมองว่าการแต่งงานหรือมีครอบครัว เป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ประสิทธิภาพในด้านต่างๆ ของผู้หญิงลดลง เราจึงอยากยกระดับและพัฒนาศักยภาพของผู้หญิงสู่การเป็นนางงามอัจฉริยะ ด้วยกระบวนการองค์ความรู้ที่เป็นรูปธรรมทั้งการอบรมและการทำเวิร์กช็อป สร้างคุณค่าให้นางงามไทยให้มีความมั่นใจ มีความพร้อมในการก้าวสู่เวทีการประกวดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งสาวงามเหล่านี้จะกลายเป็นทรัพยากรบุคคลที่จะใช้ความดี ความรู้ ความสามารถ ไปเพิ่มพูนและพัฒนาตนเอง ครอบครัว องค์กร และสังคม ได้เป็นอย่างดียิ่ง”

สำหรับเวที Mrs. Thailand 2023 & Mrs. Thailand Classic 2023 นอกจากรางวัลชนะเลิศแล้ว ยังมีรางวัลรองชนะเลิศ และรางวัลพิเศษ ได้แก่ ณัชณิษฐ์ วัฒนะเดชาเศรษฐ์ คว้าตำแหน่ง 1st Runner up Mrs. Thailand 2023, วีรกานต์พรหมแพทย์ คว้าตำแหน่ง 2nd Runner up Mrs. Thailand 2023, นลินี ณ นคร รักธรรม คว้าตำแหน่ง 1st Runner up Mrs. Thailand Classic 2023, เจย์ณิสา วงศ์ศิริวชรกุล คว้าตำแหน่ง 2nd Runner up Mrs. Thailand Classic 2023, ภคนันท์ แสงขำ ธนาศรม คว้าตำแหน่ง Mrs. Thailand Ambassador 2023 และริต้า-รัชฎา ปริยดำกล คว้าตำแหน่งElite Mrs. Earth Thailand 2023 พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Mrs. Earth 2023 ณ ประเทศฟิลิปปินส์

ติดตามความเคลื่อนไหว และย้อนชมภาพบรรยากาศของการประกวดในรอบตัดสินได้ทาง Facebook: Mrs.Thailand และ Instragram: mrs_thailand