เมื่อพูดถึง“เพชร”หลายคนต้องนึกถึงสิ่งล้ำค่าสีขาวใสบริสุทธิ์ หรือหากมองลึกไปกว่านั้นเพชรเปรียบดั่งผิวพรรณที่เป็นสิ่งสำคัญบนร่างกาย ที่ทุกคนล้วนอยากดูแล แต่เมื่อเกิดปัญหาไม่ว่าจะมีรอยดำคล้ำ หรือจุดด่างดำ จำเป็นต้องหาแนวทางรักษาให้ถูกวิธีเพื่อให้ได้ผิวขาวใสกลับคืนมา ปัญหารอยดำคล้ำสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และสามารถเกิดขึ้นได้ทุกบริเวณ เมื่อร่างกายไปสัมผัสกับแดดมากเกินไป อาจเพราะวัยที่เพิ่มมากขึ้น ไลฟ์สไตล์ในการแต่งตัว ฮอร์โมนการอักเสบของผิว การเสียดสีของผิว หรือสารเคมีที่ทำให้ผิวระคายเคืองจนบริเวณนั้นเปลี่ยนไปเป็นรอยดำ

Dr.TATTOFคลินิกมาตรฐานระดับสากลมากด้วยประสบการณ์กว่า 8 ปีการันตี 10 สาขามีตัวช่วยให้เผยผิวสวยอย่างโปรแกรมPicoWay Rejuvenationนวัตกรรมทางการแพทย์ได้มาตรฐานการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (US-FDA)และประเทศไทย (THAI-FDA)ที่มีความทันสมัยและมีประสิทธิภาพระดับสากลออกแบบมาเพื่อลบรอยดำโดยเฉพาะ ซึ่งการใช้เทคโนโลยีคลื่นแสงหัวเลเซอร์ความถี่สูงนั้น จะถูกปล่อยออกมาในช่วงระยะเวลาที่สั้นที่สุดในหน่วยPicosecondหรือหนึ่งในล้านล้านส่วนของวินาที ในการทำลายเม็ดสีบริเวณชั้นใต้ผิวหนังให้เกิดการแตกตัวเป็นอนุภาคขนาดเล็ก ๆ ก่อนสลายให้ร่างกายทำการขับออกมาได้เอง โดยไม่ทำให้ผิวบางลง ไม่ทำลายผิวหนังบริเวณโดยรอบและไม่ทำให้เกิดรอยแผลเป็น

การขจัดรอยดำคล้ำด้วยนวัตกรรมเลเซอร์ดังกล่าว มั่นใจได้ว่าปลอดภัยต่อผิวและเห็นผลไว ใช้จำนวนครั้งในการรักษาน้อยและทำได้ทุกบริเวณของร่างกาย เช่น บริเวณรักแร้ ก้น ขาหนีบ คอ เข่า ปาก ฝ้า กระ หรือปานต่าง ๆก็สามารถปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ คืนความขาวกระจ่างใส ผิวพร้อมกลับมาเรียบเนียนได้อีกทั้งยังรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำ โดยผลลัพธ์ครั้งแรกจะดีขึ้น 10 - 15%

ร่วมกำหนดนิยามให้ผิวของคุณได้ เพราะเมื่อผิวดูดีไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ขาวใสเปล่งประกายดุจดั่งเพชร สำหรับผู้ที่สนใจอยากใช้บริการ หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่Line @dr.tattofหรือโทร090-895-2424ช่องทางการติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่เว็บไซต์www.drtattof.comหรือคลิกhttps://www.facebook.com/dr.tattof