ฉีดผิวแบบไหนได้ผลดีที่สุด? The Aura House มีคำตอบ!

การเติมวิตามินผิวช่วยเรื่องอะไรบ้าง?

  • ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สุขภาพดีจากภายในด้วยการรับอาหารผิวเข้มข้น
  • แก้ไขปัญหาผิวหยาบกร้าน ผิวแห้งกร้านจากมลภาวะ
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวทำให้ผิวดูชุ่มน้ำ
  • เร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใสขึ้น
  • มีส่วนช่วยให้ผิวแข็งแรง เปิดรับการบำรุงจากมอยเจอร์ไรเซอร์รวมถึงไวเทนนิ่งต่างๆได้ดียิ่งขึ้น

แล้วการเติมวิตามินผิวมีส่วนช่วยเรื่องการสร้างภูมิคุ้มกันหรือไม่?

วิตามินสำหรับเติมในผิวด้วยการเติมผ่านสายน้ำเกลือส่งผ่านเข้าเส้นเลือดเป็นกลุ่มวิตามินต้านอนุมูลอิสระอยู่แล้ว ซึ่งนอกจากจะได้เรื่องผิวพรรณ ยังมีส่วนในการเสริมภูมิคุ้นกัน ต้านเชื้อโรคได้ดีขึ้นอีกด้วย สาวๆที่สนใจสามารถรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกสูตรวิตามินได้เลย


การเติมวิตามินผิวต้องทำกี่ครั้งจึงเห็นผลผิวกระจ่างใส?

การเติมอาหารให้กับผิวเป็นวิธีการบำรุงรูปแบบหนึ่ง จะค่อยๆเห็นผลการเปลี่ยนแปลงแบบค่อยเป็นค่อยไป เป็นการเสริมสร้างคอลลาเจนในผิวให้แข็งแรงเปิดรับการบำรุงและต้านอนุมูลอิสระ หลังการเติมวิตามินผิวในครั้งแรก จะเริ่มรู้สึกถึงผิวที่เรียบเนียนขึ้น เพื่อให้ผลลัพธ์ชัดเจน แนะนำให้เติมวิตามินแก่ผิวเพื่อกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ต่อเนื่องอย่างน้อย 3-5 ครั้ง สามารถทำได้ทุกๆ 2-4 สัปดาห์ขึ้นอยู่กับสูตรที่เลือก โดยไม่เป็นอันตรายใดๆต่อร่างกาย

The aura house clinic มีวิตามินผิวหลายสูตร เพื่อดูแผิวพรรณของสาวๆโดยเฉพาะ

  1. สูตร Aura 1 เป็นวิตามินสูตรเข้มข้น ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวพรรณของสาวๆ และลดการเกิดริ้วรอยอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลขั้นพื้นฐานและสามารถทำได้ทุกๆ 2-3 สัปดาห์
  2. สูตร Aura 2 วิตามินสูตรเข้มข้น ช่วยบำรุงผิวกระจ่างใส รวมถึงมีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน และหมองคล้ำสามารถใช้สูตรนี้ได้เลยค่ะ
  3. สูตร Aura 3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมีออร่าอย่างเป็นธรรมชาติ ฟื้นฟูผิวคล้ำเสียสะสมได้ดี ช่วยปรับสภาพผิว และยังช่วยเสริมภูมิคุ้มกันด้วย เป็นวิตามินเข้มข้นที่สุดจากทางคลินิก
  4. สูตร Aura 4 เป็นวิตามินทำให้ผิวขาวกระจ่างใสมากกว่าที่เคย วิตามินเพิ่มความเด้งฟู เต่งตึงให้ผิว เน้นการเติมน้ำในผิวให้ผิวฉ่ำอุ้มน้ำ ปรับสมดุลผิว ชะลอวัย ให้ผิวนุ่มลื่น
  5. สูตร Cinderella ช่วยปรับผิวให้สว่าง ออร่าพุ่งสุดๆ แถมยังช่วยบูสต์ผิวใสทันใจอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ให้ผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน

นอกจากการดูแลผิวด้วยการเติมวิตามินแล้ว อย่าลืมดูแลตัวเองด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์และหมั่นทาครีมบำรุงและครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นนะคะ

หากสาวๆหรือหนุ่มๆ ต้องการดูแลผิวพรรณสามารถติดต่อเข้ามารับบริการได้เลยที่The aura house clinic เข้ามารับคำปรึกษาและรับบริการในราคาสบายกระเป๋ากันได้เลย