Exosome ดีอย่างไร? และควรฉีดบ่อยแค่ไหน?


ประสิทธิภาพของ Exosome เรียกได้ว่าค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

หากพูดถึงประสิทธิภาพของ Exosome นั้นเป็นที่ยอมรับในวงการความงาม สามารถฉีดได้หลายส่วนของร่างกาย เช่น ใบหน้า บริเวณหนังศีรษะ ลำคอ การฉีดบนใบหน้าสามารถเจาะจงฉีด แบบเฉพาะจุดได้บริเวณที่มีปัญหา ช่วยให้ผิวในส่วนนั้นได้รับการแก้ไขอย่างเร่งด่วน

เราสามารถใช้ประโยชน์จาก Exosome ได้มากมายมาย สำหรับความสวยงามดังนี้

  • Exosome ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูผิวได้ล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ช่วยจัดการปัญหาผิวได้อย่างเห็นผล
  • กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้เซลล์ผิวหนังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับผิวให้แข็งแรงจากภายใน ลดอาการผิวแพ้ง่าย ผิวอักเสบ
  • กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิว ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงและกระชับ ยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ
  • ช่วยกระตุ้นการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระในชั้นผิว ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว ช่วยลดอายุผิวและป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ
  • ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำ ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีมากขึ้น
  • Exosome ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น
  • มีผลการวิจัยพบว่า Exosome ช่วยลดเลือนรอยแผลเป็น รอยหลุมสิว เพราะ Exosome มีส่วนกระตุ้นให้ชั้นผิวผลิตคอลลาเจนมากขึ้น โดยคอลลาเจนเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้รอยแผลเป็นสมานตัวได้ดีและดูจางลง

Exosome อยู่ได้นานแค่ไหน ต้องทำบ่อยมั้ย ?

หลังฉีด exsosome สามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ใน 3 วัน หากฉีดต่อเนื่อง 5 ครั้ง สามารถคงผลลัพธ์อยู่ได้นาน 6-12 เดือน ซึ่งจะขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองและสภาพผิวเดิมของแต่ละคนด้วย

Exosome อันตรายไหม?

Exosome เป็นสารสกัดที่มาจากเซลล์เพาะเลี้ยง ไม่ใช่สารสังเคราะห์เลียนแบบ จึงไม่มีสารเคมี หรือสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย จึงถือว่ามีความปลอดภัย แต่ควรฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเลือกคลินิกที่ใช้ของแท้เท่านั้น

รู้อย่างนี้แล้ว สาวๆเริ่มสนใจเจ้า Exosome กันแล้วใช่มั้ยล่ะ? หากใครที่ต้องการดูแลตัวเอง อย่างปลอดภัยและเห็นผล ทาง The aura house clinic ก็ได้จัดโปรโมชั่นดีๆ มารอสาวๆกันแล้ววันนี้ สามารถติดต่อและเข้ามารับบริการกันได้เลย แน่นอนว่า ความสวยรอไม่ได้นะคะ