ปัจจุบันการมีผิวขาวกระจ่างใสเป็นที่นิยมในสาวๆ หลายคน แต่การที่มีผิวสวยใสเราก็ต้องดูแลผิวอย่างถูกวิธีและปลอดภันกันด้วย วันนี้เราจะมาแชร์วิธีดูแลผิวอย่างถูกต้องและปลอดภัยด้วยวิธีง่ายๆกันค่า

  • การใช้ครีมทาผิวขาว การใช้ครีมทาผิวในการบำรุงผิวนั้นเป็นวิธีง่ายๆและเห็นผลไว ควรใช้ครีมบำรุงผิวขาวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ควรให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่ปลอดภัยของครีมทาผิว
  • การสครับผิว จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไป ทำให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียน ควรผลัดเซลล์ผิวเป็นประจำทุก 1-2 สัปดาห์ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ผลัดเซลล์ผิวที่เหมาะสมกับสภาพผิว
  • การทานอาหารเสริม อาหารเสริมช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรงโดยให้สารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย เพราะในวิตามินบางชนิดยังมีบทบาทสำคัญต่อการดูแลผิว ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซีช่วยให้ผิวกระจ่างใส วิตามินอีช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เป็นต้น
  • การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เช่น ผลไม้ ผัก และธัญพืช จะช่วยบำรุงผิวจากภายใน

หลังจากที่เราได้รู้วิธีการดูแลผิวที่ถูกต้องและปลอดภัยกันแล้ว ก็อย่าลืมไปลองทำตามกันนะคะ เพราะการบำรุงผิวเป็นขั้นตอนสำคัญที่ช่วยให้ผิวของเราสวยเนียนใสค่า หรือใครอยากอ่านข้อมูลวิธีทำให้ผิวขาวที่น่าสนใจเพิ่มเติมก็คลิกได้เลยค่า >> วิธีทำให้ผิวขาว