Nida Esth’ Medical Centre’ จุดหมายปลายทางแห่งความงามที่พร้อมสรรพไปด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์จากทั่วทุกมุมโลกอาณาจักรเทคโนโลยีเลเซอร์ความงามครบวงจรระดับสากลภายใต้คอนเซปต์ “Become A World-Class Masterpiece” ที่คว้ารางวัล 2 รางวัลในระดับภูมิภาคจาก Global Health Aesthetic Award 2023 ที่รวบรวมคะแนนเสียงโหวตจากคนไข้ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก (APAC) มติเอกฉันท์ให้เป็น Advanced Laser & Plastic Surgery Clinic of the Year in Asia Pacific” และ Most innovative Non-Surgical Hair Transplant Clinic of Asia Pacific” ซึ่งนับเป็นเกียรติและความภาคภูมิใจสูงสุดในเส้นทางแห่งการรังสรรค์ความงามมากว่า 24 ปี

….จากความสำเร็จอย่างล้นหลามจากบทความทางการแพทย์โดย Dr.Nida” หรือ พญ.สุนิดา ยุทธโยธิน และ Dr.Piya” หรือ พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ ใน Bangkok Post Online ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่านทั่วทั้งภูมิภาค Asia Pacific ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา

เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ความก้าวหน้าทางการแพทย์ด้าน Cosmetic Surgery & Laser Expertise ที่ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ความเป็น Medical Hub อันดับ 1 ของไทย ในภูมิภาค APAC และทั่วโลกทีมผู้บริหารของ Nida Esth’ จึงได้ร่วมกันถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ทางการแพทย์ด้านความงามที่สะสมมากกว่า 24 ปี ผ่านทางคอลัมน์ Beyond Beauty by Dr.Nida และ Behind Surgery by Dr.Piya ใน Bangkok Post Online

... พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณวรัญญู ศิริวัฒน์ First Vice President Online Advertising (ขวา) และ คุณนันทนา สิงคะมาลา First Vice President Advertising sales (ซ้าย) จาก Bangkok Post Publishing พาร์ทเนอร์สำคัญที่ช่วยกันสร้างชื่อเสียงด้านการแพทย์เพื่อความงามให้แก่ประเทศจนนำมาซึ่งคำกล่าวขานว่าเป็น “Beauty Destination” ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้

โดย พญ.สุนิดา ยุทธโยธิน หรือ 'คุณหมอนิดา' อเมริกันบอร์ดด้านความงามผู้ผนวกสุนทรียะด้านงานศิลป์เข้ากับศาสตร์อันทันสมัยด้าน Laser อย่างลงตัว พร้อมด้วย พ.ต.ท.นพ.ปิยะ รังรักษ์ศิริ หรือ “คุณหมอปิยะ” ศัลยแพทย์วุฒิบัตรตกแต่ง สมาชิกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศไทยยังได้เปิดตัวคอลัมน์ Plastic aesthetic Surgery & Cosmetic Laser เพื่ออัพเดตเทคโนโลยีและมิติใหม่ด้านความงามพร้อมยังเป็นช่องทางให้ผู้อ่านสามารถฝากคำถามที่ต้องการสอบถามปัญหาความงามที่กังวลใจใน Behind Cosmetic Surgery by Dr.Piya” & “Beyond Beauty by Dr.Nida” ซึ่งเป็นคอมลัมน์ประจำทุกวันที่ 10,20,30 ของทุกเดือน โดย “คุณหมอนิดา” และ “คุณหมอปิยะ” จะตอบคำถามและวิเคราะห์ทุกมิติของความงามแบบ Personalized Beauty”

กว่า 24 ปีที่ “คุณหมอนิดา” และ “คุณหมอปิยะ” ได้รังสรรค์ความงดงามประหนึ่งคนไข้ทุกเคสเป็นงานศิลป์ชิ้นเอกทำให้ Nida Esth’ ครองใจเหล่า Beauty Lover ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นทั้งชาวไทยหรือต่างประเทศต่างก็ไว้วางใจและยอมรับในด้านผลลัพธ์แห่งความงามที่คุณหมอทั้งสองท่านทุ่มเทและตั้งใจรังสรรค์ความงามออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าทั้ง SKIN – SLIM – SURGERY – HAIR

นอกเหนือจากเทคโนโลยีเลเซอร์เพื่อความงามแล้ว Nida Esth’ Medical Centre’ ยังตอบโจทย์ในทุกมิติของความงามแบบ “One-Stop-Perfect” ทั้ง SKIN SLIM SURGERY HAIR ในคอนเซปต์ “Become A World-Class Masterpiece” “งดงามประดุจงานศิลป์ชิ้นเอก..ในมือแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ” ด้วยประสบการณ์ในเส้นทางความงามมากว่า 24 ปี ท่านสามารถติดตามประสบการณ์ความงาม “Beauty Secret of Celebrity, Hollywood, Superstars, Elites ได้ที่

  • Call : +662-252-2121
  • Line Official Account : @Nida_esth
  • Instagram : Nidaesthcenter
  • Facebook :Nida Nida Esth’
  • Youtube : Nida Esth' Skin Laser & Cosmetic Surgery Bangkok
  • Website :nidaskincosmetic.com