งานแสดงชุดชั้นในแบรนด์นานาชาติจีน (เซินเจิ้น) หรือ China (Shenzhen) International Brand Underwear Fair (SIUF) เป็นงานประจำปีที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ เทรนด์ และการใช้งานใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมชุดชั้นใน โดยภายในงานประกอบด้วยงานสัปดาห์วัฒนธรรมชุดชั้นในจีน (China Intimate Culture Week) และงานแสดงสินค้า

ในส่วนของงานสัปดาห์วัฒนธรรมฯ ได้มีการเปิดเวทีเดินแบบที่ตกแต่งอย่างหรูหราสำหรับการประกวดสุดยอดนางแบบ การประกวดผลงานออกแบบชุดชั้นในและเสื้อผ้าสวมใส่ในบ้าน งานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ต่าง ๆ และงานแจกรางวัลสำหรับทั่วทั้งอุตสาหกรรม ในฐานะงานรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ งานนี้จึงดึงดูดทั้งแบรนด์ ผู้ผลิต นักออกแบบ ผู้ซื้อสินค้าแฟชั่น สถาบันการศึกษา ผู้จัดจำหน่าย ผู้ค้าปลีก และกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นผู้นำทางความคิดในวงการแฟชั่น นอกจากนี้ ในส่วนของงานแสดงสินค้ายังได้มีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่และวัสดุใหม่ที่นำมาจัดแสดงแบบครบวงจร ขณะเดียวกันยังมีการประชุมหลายรายการที่เปิดเวทีให้ผู้ผลิตและผู้เข้าชมงานสามารถสื่อสารความคิดแบบเห็นหน้ากัน

งานแสดงสินค้าครอบคลุมพื้นที่เกือบ 82,500 ตารางเมตรในศูนย์นิทรรศการเซินเจิ้น และมีผู้แสดงสินค้าเข้าร่วมประมาณ 850 ราย ครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภท ทั้งชุดชั้นใน ชุดอยู่บ้าน ชุดว่ายน้ำ ชุดเล่นโยคะ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก และถุงเท้า โดยถุงเท้าเป็นหมวดหมู่สินค้าที่เติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งบ่งชี้ว่างานนี้ได้พัฒนาเป็นนิทรรศการเสื้อผ้าที่ครอบคลุมทุกหมวดหมู่

งานแสดงครั้งนี้มีผู้เข้าชมงานประมาณ 105,696 คน ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคระบาด โดยนอกเหนือจากตัวแทนและผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศแล้ว บรรดานักออกแบบ สื่อมวลชน สถาบันการศึกษา และบริษัทอีคอมเมิร์ซยังเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก นอกจากนี้ ในฐานะงานแสดงครั้งแรกที่จัดขึ้นในปี 2565 หลังการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมแฟชั่นในเซินเจิ้น งานนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการกระตุ้นการบริโภค การส่งเสริมความเชื่อมั่นในอุตสาหกรรม รวมถึงการสร้างเสถียรภาพทั้งอุปสงค์และอุปทานในอุตสาหกรรมแฟชั่น และงานนี้จะจัดขึ้นอีกครั้งบนพื้นที่ 100,000 ตารางเมตร ระหว่างวันที่ 19-21 เมษายนปีหน้า

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแสดงชุดชั้นในแบรนด์นานาชาติจีน (เซินเจิ้น) ปี 2566

พื้นที่จัดแสดง: 100,000 ตารางเมตร
แบรนด์ที่จัดแสดง: 1500+ แบรนด์
ผู้เข้าชมงานมืออาชีพ: 220,000 คน
ระยะเวลาการจัดงาน: 19-21 เมษายน 2566
เว็บไซต์: www.siuf.com