บุลการี (BVLGARI) แบรนด์หรูสัญชาติอิตาลี เปิดโลกเสมือนจริงสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเซเปโต (ZEPETO) ที่เป็นแพลตฟอร์มเมตาเวิร์สที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ในวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ได้มีการเปิดป๊อปอัปสโตร์ "บุลการี ซันเซ็ต อิน เชจู" (BVLGARI SUNSET IN JEJU) พร้อมมอบประสบการณ์ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ให้แก่ผู้มาเยือน

ป๊อปอัปสโตร์และคาเฟ่จริงตั้งอยู่ในโรงแรมพาร์นาส โฮเทล เชจู (Parnas Hotel Jeju) และได้รับการรังสรรค์ขึ้นในรูปแบบเสมือนจริงในบุลการี เซเปโต เวิลด์ (BVLGARI ZEPETO World) เพื่อให้ผู้มาเยือนสามารถสัมผัสประสบการณ์และสนุกสนานได้โดยไม่ต้องเดินทางไปเยือนสถานที่จริง ภายในบุลการี เซเปโต เวิลด์ มีการนำเสนอบุลการี รีสอร์ต คอลเลกชัน 2565 (2022 BVLGARI Resort Collection) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากท้องฟ้าในฤดูร้อนที่อาบด้วยแสงสีทองและแอปริคอตในสวนอีเดน นอกจากนี้ ผู้มาเยือนยังได้เพลิดเพลินไปกับของหวานและเครื่องดื่มที่ "บุลการี ซันเซ็ต อิน เชจู" ซึ่งสะท้อนถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ได้อย่างเด่นชัด

ยิ่งไปกว่านั้น โลกเสมือนใบนี้ได้เพิ่มองค์ประกอบที่สนุกสนานให้กับผู้ใช้แพลตฟอร์ม ยกตัวอย่างเช่น เมื่อผู้มาเยือนทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับบุลการี รีสอร์ต คอลเลกชัน รวมถึงเครื่องประดับและเสื้อผ้าสำหรับใช้แต่งตัวให้กับอวาตาร์ของตนเอง โดยผู้ใช้สามารถสัมผัสแบรนด์บุลการีผ่านการแต่งตัวให้กับอวาตาร์ด้วยคอลเลกชันบีซีโรวัน (B.zero1) ดีวาส์ ดรีม (Divas Dream) และเซอร์เพนติ (Serpenti)

นอกจากนี้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของบุลการี "BlackPink ลิซ่า" ยังจัดกิจกรรมไลฟ์สดเสมือนจริงในวันที่ 31 สิงหาคม ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม อวาตาร์ของลิซ่าเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟมากมายร่วมกับเหล่าแฟนคลับในโลกเสมือนจริงของบุลการี คือการถ่ายภาพเซลฟี

เซเปโต แพลตฟอร์มเมตาเวิร์สของเนเวอร์ซี (NAVER Z) มีผู้ใช้งานมากกว่า 320 ล้านคนทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคม 2561 โดยผู้ใช้งาน 80% เป็นวัยรุ่น จึงมีความแข็งแกร่งในฐานะแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับคนเจนซี (Gen Z) ในยุคเมตาเวิร์ส

บุลการี

บุลการี (BVLGARI) ก่อตั้งขึ้นในกรุงโรมเมื่อปี พ.ศ. 2427 โดยเป็นแบรนด์หรูสไตล์อิตาลีร่วมสมัยที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 138 ปี การออกแบบที่ทันสมัยและโดดเด่น รวมถึงงานฝีมืออันประณีต ส่งผลให้แบรนด์มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมไปทั่วโลก บุลการีขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบและการผสานสีสันที่โดดเด่น ซึ่งทำให้ผลงานสร้างสรรค์เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์และแสดงถึงความงามอันเป็นนิรันดร์ บุลการีเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบ โดยสไตล์ของบุลการีถูกกำหนดโดยรูปทรงที่เย้ายวน ลายเส้นที่คดเคี้ยว รวมถึงแรงบันดาลใจจากศิลปะและสถาปัตยกรรมโรมและกรีกโบราณ บุลการีมีผลิตภัณฑ์และบริการมากมายตั้งแต่อัญมณีและนาฬิกาคุณภาพสูง ไปจนถึงเครื่องประดับ น้ำหอม และโรงแรม แบรนด์บุลการีจำหน่ายสินค้าผ่านร้านบูติกในย่านชอปปิงระดับไฮเอนด์ รวมถึงเครือข่ายร้านค้าและโรงแรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วโลก

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
Iris.son@naverz-corp.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1888079/image_1.jpg