คุณเมเซ่ โกเรอา ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากประเทศเปรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรม ผลงานที่ผ่านมาของเธอได้รับการยอมรับในระดับประเทศและระดับนานาชาติว่าเป็นสัญลักษณ์ของ “ความหรูหราที่ยั่งยืน” แสดงถึงปรัชญาในการดำเนินชีวิตอย่างมีจริยธรรมและมีความรับผิดชอบ อนุรักษ์และดูแลโลกของเรา โดยผลงานในแต่ละคอลเลคชั่น มีแรงบันดาลใจจากประเทศเปรู

คุณเมเซ่ โกเรอา เป็นหนึ่งในดีไซน์เนอร์ชั้นนำจากนานาประเทศกว่า 60 ประเทศ ที่ได้รับเกียรติให้ออกแบบและนำผลงานเสื้อผ้าชุดผ้าไหมร่วมสมัยที่ออกแบบ จำนวน 12 ชุด ที่มีความวิจิตรงดงามโดยมีแรงบันดาลใจจากสวนดอกกล้วยไม้ ที่เป็นพันธุ์ไม้สำคัญของประเทศไทย และประเทศเปรู เมเช่ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานแฟชั่นวีคผ้าไหมไทยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ปี 2565 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 - 11 ธันวาคม 2565 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565

โดยเสื้อผ้าชุดผ้าไหมร่วมสมัยที่คุณเมเซ่ โกเรอา ได้ดีไซน์ทั้ง 12 ชุด จะร่วมโชว์ในงานแฟชั่นวีคผ้าไหมไทยนานาชาติ ครั้งที่ 3 ปี 2565 ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 รอบโชว์เวลา 17.30 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สามารถติดตามและชมผลงานต่างๆ ของคุณเมเซ่ โกเรอา ได้ที่https://www.mechecorrea.com, https://web.facebook.com/MecheCorreaPeru/ และ IG : @ mechecorreaoficial