เขตบริหารพิเศษฮ่องกง -Media OutReach- 10 มกราคม 2023 - TUMI แบรนด์การท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และเครื่องประดับชั้นนำระดับสากล ยังคงผสานการออกแบบระดับโลกเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ในคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิปี 2023 พร้อมส่วนเสริมใหม่ในคอลเลกชันAlpha Bravo Collectionอันเป็นสัญลักษณ์ การเปิดตัวคอลเลกชันVoyageurCollectionที่ขายดีที่สุดอีกครั้ง ที่เรียบง่ายด้วยคอลเลกชันHarrisonCollectionสไตล์มินิมอลและคอลเลกชันTUMI | McLaren 60th Anniversary Collection

กระเป๋าเป้สะพายหลัง Alpha Bravo Navigation Backpack ทะเลทรายสีแดง (Desert Red) กระเป๋าเป้สะพายหลังAlpha Bravo Navigation Backpackทะเลทรายสีแดง(Desert Red)


คอลเลกชัน Alpha Bravoอันเป็นสัญลักษณ์ยังคงไว้ซึ่งประโยชน์ใช้สอยเป็นหลักด้วยสไตล์ที่สมบุกสมบันและความทนทานที่ไม่มีใครเทียบได้ แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ว่า ไปได้ทุกที่ ทำอะไรก็ได้ ของไลน์ออริจินัล ชิ้นสำคัญในฤดูกาลนี้ ได้แก่ กระเป๋าเป้สะพายหลังNavigation Backpack,กระเป๋าคาดอกPlatoon Slingและกระเป๋าสะพายข้างCompass Crossbodyรูปทรงฝาพับตามเทรนด์ที่ให้ความสบายพอ ๆ กับการเดินป่าในเมืองเช่นเดียวกับการเดินทางกลางแจ้ง Bravo ยังคงใช้ประโยชน์จากการสืบทอดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกองทัพทหารด้วยแคปซูลคอลเลกชันเฉพาะกิจใหม่ที่จินตนาการถึงการหลบหนีครั้งยิ่งใหญ่สำหรับนักพเนจรยุคใหม่ แคปซูลนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความเชื่อมโยงที่ลึกซึ้งของประเทศออสเตรเลียกับกิจกรรมกลางแจ้ง มุ่งเน้นไปที่รูปแบบการทำงานที่ใช้ในการสำรวจภูมิประเทศป่านอกเขตแดนเมืองของเรา ผลิตจากไนลอนน้ำหนักเบาที่ทนทานและผสมผสานวัสดุที่ยั่งยืน สไตล์ที่หลากหลาย เช่น กระเป๋าเป้สะพายหลังExpedition Backpackเพียบพร้อมสำหรับทุกการผจญภัย

การเปิดตัวคอลเลกชันVoyageurของผู้หญิงอันเป็นที่รักอีกครั้ง โดยนำวัสดุรีไซเคิลมาใช้ในการออกแบบหลัก โดยเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของTUMIในการผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมและความทนทานที่ไม่มีใครเทียบได้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของTUMIในด้านความยั่งยืน คอลเลกชันนี้ยังได้รับการออกแบบใหม่เพื่อเน้นการปรับใช้ได้หลายรูปแบบและฟังก์ชันที่เพิ่มขึ้น ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับแต่งกระเป๋าของตนด้วยอุปกรณ์เสริมสำหรับการเดินทางของTUMI+เช่นCharm Pouch, Small Organizer, Modular Accessory Pouchและอื่น ๆ คอลเลกชันของฤดูกาลนี้รวมถึงสินค้าขายดีที่ออกแบบใหม่ เช่น กระเป๋าเป้สะพายหลังCelina Backpackและกระเป๋าโท้ทValetta Tote (ซึ่งมาในหลายขนาด) รวมถึงรูปทรงและตามเทรนด์ที่จินตนาการขึ้นใหม่สำหรับผู้หญิงที่ต้องเดินทาง เช่น กระเป๋าสะพายข้างAdelaide Hobo Crossbodyและกระเป๋าคาดเอวLoha Slim Hip Bag

กระเป๋าโท้ทVoyageur Valetta Large Tote สีม่วงอ่อนกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง 19 Degree International Expandable 4 Wheeled Carry-On สีม่วงอ่อน กระเป๋าโท้ทVoyageur Valetta Large Toteสีม่วงอ่อน กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง19 Degree International Expandable 4 Wheeled Carry-Onสีม่วงอ่อน


แบบเรียบง่ายด้วยคอลเลกชันHarrison collectionสไตล์มินิมอล รูปทรงและรายละเอียดปลีกย่อยที่สะอาดตา ให้ความสมดุลระหว่างสไตล์ร่วมสมัยและไร้กาลเวลา แต่ละชิ้นมีฟังก์ชันการทำงานหลัก ๆ โดยฤดูกาลนี้ ได้แก่ กระเป๋าเป้สะพายหลังWilliam Backpack, กระเป๋าเป้สะพายหลังBradner Backpackและกระเป๋าเป้สะพายหลังOsborn Roll Top Backpackเป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้ประจำวันที่มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ในขณะที่สินค้าขายดีอย่างกระเป๋าคาดอกGregory Slingในรูปแบบที่ทันสมัยยิ่งขึ้นสำหรับสลิงแบบคลาสสิก ทั้งหมดมีจำหน่ายในสีสะท้อนแสง

กระเป๋าเป้สะพายหลัง Harrison Bradner Backpack สีสะท้อนแสง กระเป๋าเป้สะพายหลัง Harrison Bradner Backpack สีสะท้อนแสง


อีกหนึ่งไฮไลท์ของฤดูใบไม้ผลิปี 2023 คือการเปิดตัวคอลเลกชันTUMI | McLaren 60th Anniversary Collectionการรำลึกถึงความร่วมมือใน Papaya colorway ซิกเนเจอร์ของพวกเขา ความร่วมมืออย่างต่อเนื่องของ TUMI กับ McLaren เฟื่องฟูด้วยผลิตภัณฑ์ชิ้นใหม่ตามฤดูกาล การผสมผสานอย่างลงตัวของไลฟ์สไตล์ แฟชั่น และเทคโนโลยี เช่น กระเป๋าคาดอกTorque Sling,กระเป๋าเป้สะพายหลังVelocity Backpackและกระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่องAero International Expandable 4 Wheeled Carry-Onที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าระดับพรีเมียมในขณะเดินทาง กระเป๋าเดินทางและพอร์ตฟอลิโอจะถูกเพิ่มเข้ามาในฤดูกาลนี้ด้วย

และท้ายสุดสีสันสร้างเอกลักษณ์ในฮาร์ดไซด์คอลเลกชัน ซึ่งรับประกันได้ว่ากระเป๋าเดินทางของ TUMI ยังคงโดดเด่นเหนือใคร สีสันใหม่ในฤดูกาลนี้ ได้แก่ ม่วงไลแลค (Lilac), ส้มปะการัง (Coral) และ หมอก (Mist) ในคอลเลกชัน19 Degree collection, เดนิมสีเข้ม (Dark Denim) ในคอลเลกชัน19 Degree Aluminum collectionและ แดงเพลิง (Blaze Red) ในคอลเลกชันTEGRA-LITE®collection

กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง 19 Degree International Expandable 4 Wheeled Carry-On มาในสี ม่วงไลแลค (Lilac), ส้มปะการัง (Coral) และ หมอก (Mist) กระเป๋าเดินทางขึ้นเครื่อง19 Degree International Expandable 4 Wheeled Carry-Onมาในสี ม่วงไลแลค (Lilac),ส้มปะการัง (Coral)และ หมอก (Mist)


เลือกซื้อคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิปี 2023 ทั้งหมดผ่านทางTUMI.comและที่ร้าน TUMI ใกล้บ้านคุณ

ติดตาม TUMIได้ที่InstagramและFacebook