เตรียมแต่งตัวไปเที่ยวซัมเมอร์ให้สวยสับแบบไฟลุก ต้องมาอัพเดทเทรนด์แฟชั่นมาใหม่มาแรงที่สาวสายแฟชั่นรักการแต่งตัวพลาดไม่ได้กับ 4 สไตล์แต่งตัวสุดอินเทรนด์ที่ M Online มีมาให้ครบทั้งลุคไปทำงานแบบสาวออฟฟิศสุดชิค ลุคไปออกงานแบบสาวสุดหรู ไอเทมสุดปังที่นาทีนี้ต้องมี และลุคไปปาร์ตี้แบบสาวแซ่บตัวแม่!

My Shirt, My Style

เสื้อเชิ้ต ไอเทมที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าเอาไว้เพราะเอามามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ทั้งลุคทางการ กึ่งทางการ และลุคชิลๆ ในวันสบายๆ ใช้ได้หลายโอกาส แมตช์ได้หลายลุคทั้งกางเกงและกระโปรง

Gorgeous Girl Love Big Big Bags

สาวช่างขน ลูกช่างพกต้องถูกใจเทรนด์กระเป๋าโอเวอร์ไซส์ที่ใส่ของได้จุใจ เป็นดีไซน์กระเป๋าเอนกประสงค์ที่เหมาะกับการใช้งานได้หลายโอกาส และเพิ่มความแฟชั่นให้กับสไตล์การแต่งตัวของสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

Fringy Detail

เทรนด์ฮิตติดลมมาตั้งแต่ปีที่แล้วจนปี 2023 ก็ยังฮิตอยู่ เทรนด์แฟชั่นเรียบง่ายแต่ดูเก๋ให้ลุคอ่อนหวานไม่รุงรัง เส้นสายที่สะบัดพลิ้วไหวไปตามจังหวะการเคลื่อนไหวทำให้ชุดดูมีชีวิตชีวา ช่วยให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น

Wear Underwear as Outerwear

เทรนด์ร้อนแรงของปี 2023 แค่เลือกบราสวยๆ ดีไซน์เก๋ที่หยิบไปแมตช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นได้ อย่างไอเทมมาแรงต้องยกให้ชุดชั้นในแบบคอร์เซตที่ช่วยให้การแต่งตัวแบบโชว์บราดูแฟชั่นไม่โป๊จนเกินงาม หรือ lace bra แมตช์กับเบลเซอร์โอเวอร์ไซส์ดูเท่ได้ทั้งลุคกลางวันและกลางคืน

ช้อปไอเทมแฟชั่นทั้งหมดนี้ได้ที่ M Online >> http://monline.click/LwnCL1