ทันตแพทย์ทั่วโลกเลือก Medit i700 รุ่นไร้สาย และ Medit i700 เป็นเครื่องสแกนในดวงใจ
เมดิตยังคงเดินหน้าพัฒนาเครื่องสแกนระดับรางวัล เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมเทคโนโลยีทันตกรรม
ผลการศึกษาจากการสอบถามความคิดเห็นในประเทศต่าง ๆ โดยสถาบันทันตกรรมดิจิทัล (iDD) ยกให้เครื่องสแกนภายในช่องปาก Medit i700 รุ่นไร้สาย และ Medit i700 เป็นเครื่องสแกนภายในช่องปาก 2 อันดับแรกในแวดวงทันตกรรม นอกจากนี้ การศึกษาดังกล่าวยังยกให้ Medit i600 ติด 4 อันดับแรกด้วย การสอบถามความคิดเห็นครั้งนี้มีผู้ตอบแบบสำรวจรวมทั้งสิ้น 1,072 ราย จาก 109 ประเทศ เป็นเวลา 3 ไตรมาส

การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจประสบการณ์ผู้ใช้เครื่องสแกนภายในช่องปากในงานทันตกรรม โดยได้ขอให้ผู้ตอบแบบสอบถามประเมินเครื่องสแกนตามปัจจัยต่าง ๆ ทั้งความเร็ว ระบบสนับสนุน ความสามารถในการเข้าถึง ราคา และคุณภาพโดยรวม ผลการศึกษาพบว่า Medit i700 รุ่นไร้สาย และ Medit i700 เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในมุมมองของผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมทั่วโลก ขณะที่ Medit i600 ยังได้รับการยอมรับอย่างมากอีกด้วย

ดร. ดงฮวาน คิม (Donghwan Kim) ผู้นำความคิดเห็นคนสำคัญรายหนึ่งของเมดิต (Medit) ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับผลงานของเครื่องสแกนจากเมดิตว่า "เครื่องสแกน Medit i700 รุ่นไร้สาย และ Medit i700 ได้เปลี่ยนรูปแบบการทำงานของเราอย่างแท้จริง เครื่องสแกนเหล่านี้ให้ความเร็วที่ยอดเยี่ยม การสนับสนุนที่เชื่อถือได้ เข้าถึงสะดวก ราคาแข่งขันได้ และคุณภาพโดยรวมก็ยอดเยี่ยมด้วย นอกจากนี้ แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์เมดิต ลิงก์ (Medit Link) ยังมีแอปฟรีมากมายที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและปรับปรุงเวิร์กโฟลว์"

เครื่องสแกน Medit i700 รุ่นไร้สาย และ Medit i700 มาพร้อมเทคโนโลยีสแกนขั้นสูง ช่วยให้แสดงผลทางดิจิทัลได้อย่างละเอียดและแม่นยำ ฟีเจอร์เหล่านี้มีส่วนช่วยให้วินิจฉัยได้อย่างแม่นยำและวางแผนการรักษาได้อย่างคล่องตัว โดยฟีเจอร์ไร้สายของ i700 รุ่นไร้สายและการเชื่อมต่อแบบใช้สายอย่างราบรื่นของรุ่น i700 ให้ความยืดหยุ่นและความสะดวกสบายแก่ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรม

เมดิตเป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีทันตกรรม โดยยังคงให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและความพึงพอใจของลูกค้า เมดิตพัฒนาโซลูชันที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมทั่วโลก

"เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาเครื่องสแกนที่เชื่อถือได้ แม่นยำ และใช้งานง่ายให้กับผู้ประกอบวิชาชีพทันตกรรม ซึ่งจะเข้ามาปรับปรุงขั้นตอนการทำงานและปรับปรุงผลลัพธ์ของผู้ป่วย" คุณจีบี โกะ (GB Ko) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเมดิต กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่เครื่องสแกนของเราได้รับการยอมรับในการศึกษาครั้งนี้ ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นของเราในความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีทันตกรรม"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องสแกน Medit i700 รุ่นไร้สาย, Medit i700, Medit i600 โซลูชันงานทันตกรรมที่มีความล้ำหน้ารุ่นอื่น ๆ ของเมดิต ได้ที่ www.medit.com

อ่านรายงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ฉบับเต็มได้ที่ [https://www.sciencedirect.com/science/article/pii/S0020653923000680?fbclid=PAAaYdwTWkajf4Yw_cHvdKuDt8Q37LxOF3Mz978BIyk9Ofavd5pTfgoGz_Ty8]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2091549/1st_image.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2091550/2nd_image.jpg