Yxintent จะเป็นผู้จำหน่าย Lafullen(R) แต่เพียงผู้เดียว หลังดำเนินการทดลองทางคลินิกและได้รับการอนุมัติแล้วในประเทศจีน โดยซัมยังจะจัดหาผลิตภัณฑ์มูลค่า 1 แสนล้านวอนในอีก 5 ปีข้างหน้า
ฟิลเลอร์ผิวหนังที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพและคงอยู่เป็นเวลานานนี้ มีปริมาตรตามธรรมชาติและให้ผลที่ยาวนาน ทั้งยังได้รับการพิสูจน์แล้วในเรื่องความปลอดภัยและประสิทธิภาพ
ได้รับการอนุมัติในอินโดนีเซียแล้วเมื่อเดือนเมษายน เตรียมขยายสู่ตลาดโลกรวมถึงจีนและลาตินอเมริกา
ซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์ม กรุ๊ป (Samyang Holdings Biopharm Group) บริษัทสัญชาติเกาหลีใต้ในการบริหารของลี ยอง-จุน (Lee Young-joon) เตรียมขยายสู่ตลาดความงามทางการแพทย์ทั่วโลก ด้วยฟิลเลอร์โพลิเมอร์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพอย่าง Lafullen(R)

ซัมยัง โฮลดิงส์ ได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือกับ Hangzhou Yxintent บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์การแพทย์และความงามในจีน เพื่อส่งออก Lafullen(R) ที่ศูนย์ศึกษาค้นคว้าซัมยัง (Samyang Discovery Center) ในเมืองพันกโย โดย Yxintent จะเป็นผู้ดำเนินการทดลองทางคลินิกและยื่นขออนุมัติเพื่อวางจำหน่าย Lafullen(R) ในประเทศจีน และเมื่อได้รับการอนุมัติแล้ว ก็จะเป็นผู้จัดจำหน่าย Lafullen(R) ในประเทศจีนแต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้ ซัมยัง โฮลดิงส์ เป็นบริษัทเกาหลีแห่งแรกที่บุกตลาดโพลิเมอร์ฟิลเลอร์ผิวหนังที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพในจีน โดยมีแผนจัดหาผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปมูลค่าประมาณ 1 แสนล้านวอนในช่วง 5 ปีข้างหน้า ข้อตกลงการส่งออกกับ Yxintent นี้ ยังช่วยให้ซัมยัง โฮลดิงส์ จ่อเป็นผู้นำในตลาดฟิลเลอร์โพลิเมอร์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วของจีนด้วย

Lafullen(R) เป็นฟิลเลอร์ผิวหนังที่ซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์ม กรุ๊ป พัฒนาขึ้น โดยใช้สารโพลิเมอร์ที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพที่เรียกว่าโพลีคาโปรแลคโตน (polycaprolactone หรือ PCL) เป็นหลัก ซึ่งอยู่ได้นานกว่า 2 ปี โดยในปี 2564 ได้รับการอนุมัติและได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพที่ยอดเยี่ยม เนื่องด้วยผลกระทบระยะยาวและความปลอดภัยซึ่งได้รับการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการนานาชาติอย่างไซเอนติฟิก ไซเตชัน อินเด็กซ์ (Scientific Citation Index หรือ SCI)

เมื่อไม่นานมานี้ ซัมยัง โฮลดิงส์ ได้รุกบุกตลาดฟิลเลอร์ทั่วโลก โดยเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Lafullen(R) ได้รับการอนุมัติในอินโดนีเซีย และขณะนี้ก็กำลังหารือเพื่อทำสัญญาส่งออกกับหลาย ๆ ประเทศในอเมริกากลางและอเมริกาใต้ รวมถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ลี ยอง-จุน ประธานซัมยัง โฮลดิงส์ ไบโอฟาร์ม กรุ๊ป กล่าวว่า "Yxintent มีผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากที่ชำนาญในเรื่องการขออนุมัติในวงกว้าง ทั้งยังมีเครือข่ายการขายกว้างขวาง เราจึงน่าจะได้รับการอนุมัติผลิตภัณฑ์ได้โดยเร็ว และเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในจีนได้" พร้อมแสดงความตั้งใจในการกระชับความร่วมมืออย่างค่อยเป็นค่อยไปในด้านความงามทางการแพทย์ เช่น Lafullen(R) และผลิตภัณฑ์ร้อยไหมยกกระชับอย่าง Croquis(R)

อีวาน หวัง (Evan Wang) ประธานกรรมการของ Yxintent กล่าวว่า "ซัมยัง กรุ๊ป มีประวัติอันยาวนานและเทคโนโลยีที่โดดเด่น ดังนั้น Lafullen(R) จึงดูมีความคาดหวังสูง" พร้อมเสริมว่า ทางบริษัทฯ ตั้งใจที่จะเป็นพันธมิตรอย่างใกล้ชิดกับซัมยัง โฮลดิงส์ เพื่อให้แน่ใจว่า Lafullen(R) เข้าสู่ตลาดจีนได้สำเร็จ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2091537/Samyang_Signs_Partnership_Agreement_with_Yxintent__China_for_Dermal_Filler_Lafullen.jpg