โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ตอกย้ำความเชี่ยวชาญ ชูจุดเด่น

Personalized Solutions ผ่าตัดโรคกระดูกและข้อตอบโจทย์เฉพาะบุคคล

กรุงเทพฯ - โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ตอกย้ำการเป็น Center of Excellence เชี่ยวชาญครบครัน ทุกหัตถการผ่าตัด ชูจุดเด่น Personalized Solutions ของสถาบันกระดูกและข้อ

ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดโรคกระดูกและข้อเฉพาะบุคคล 4 ด้านสำคัญ ได้แก่ ข้อเข่า ข้อสะโพก กระดูกสันหลังและระบบประสาท เวชศาสตร์การกีฬา และกลุ่มอุบัติเหตุ ซึ่งในปัจจุบันโรคกระดูกและข้อสามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาวไปจนถึงผู้สูงอายุ นักกีฬา รวมถึงผู้ที่ประสบอุบัติเหตุต่างๆ ด้วยปัจจัยหลายอย่างในการใช้ชีวิตประจำวัน เป็นสาเหตุนำไปสู่ความเสี่ยงโรคข้อและกระดูกเสื่อมได้ก่อนวัยอันควร อาทิ การใส่รองเท้าส้นสูงเป็นประจำ ยกของหนัก นั่งไขว่ห้าง นั่งทำงานกับคอมพิวเตอร์ในอิริยาบถเดิมเป็นเวลานาน การเล่นโทรศัพท์มือถือมากเกินไป ซึ่งสาเหตุดังกล่าวมานั้นอาจส่งผลต่อกระดูกคอ กระดูกสันหลัง และข้อต่อต่างๆ ของร่างกายให้เสื่อมสภาพลงได้เร็วกว่าวัยอันควร หรือแม้กระทั่งนักกีฬาที่ต้องใช้ร่างกายเยอะ กลุ่มคนที่ได้รับอุบัติเหตุ ต้องได้รับการดูแลรักษาให้ตรงจุดเป็นอย่างดี รวมถึงผู้สูงอายุที่ต้องเผชิญกับโรคข้อเข่าเสื่อม, โรคเกาต์, โรคกระดูกสันหลังอักเสบ, โรคกระดูกเสื่อม, กระดูกพรุน, โรคหมอนรองกระดูกสันหลังเสื่อม, โรคหมอนรองกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท ฯ

โรงพยาบาล เปาโล พหลโยธิน เล็งเห็นความสำคัญของผู้ป่วยโรคกระดูกในแต่ละรายที่มีความต่างกัน จำเป็นต้องวางแผนการรักษาและบริหารความเจ็บปวดให้ตรงจุดตามไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคล หรือตามความคาดหวังในการกลับไปใช้ชีวิตของผู้ป่วย ให้หายจากอาการปวดและเป็นปกติอย่างรวดเร็วที่สุด เพื่อผลลัพธ์ที่ได้วางเป้าหมายไว้ร่วมกัน ระหว่างศัลยแพทย์กระดูกและข้อ และทีมสหสาขาวิชาชีพ ผู้ป่วย และคนในครอบครัว

Personalized Solutions วางแผนการผ่าตัดรักษาโรคกระดูกและข้อที่ตอบโจทย์เฉพาะบุคคล ปลอดภัยภายใต้มาตรฐาน Safe Surgery

เราเน้นการดูแลแบบองค์รวมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ วิสัญญีแพทย์ร่วมกับศัลยแพทย์ อายุรแพทย์ และแพทย์เฉพาะทางสหสาขาวิชาชีพ ที่ร่วมดูแลตามลักษณะการใช้ชีวิตของผู้ป่วยและครอบครัว อีกทั้งยังมีทีมกายภาพบำบัดหลังการผ่าตัด และแพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู ที่จะเข้ามาดูแลผู้ป่วย เพื่อให้เคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย รวมถึง

ทีมโภชนาการมาช่วยสร้างสุขภาวะทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้เข้ารับการรักษาแต่ละราย ไปจนถึงพยาบาลชำนาญการพิเศษดูแลรายบุคคล (Nurse Case Manager) ที่ช่วยประสานงานดูแลผู้ป่วยรอบด้านในระหว่างพักฟื้น นอกจากการให้บริการที่ครบวงจรแล้ว เรายังนำเทคโนโลยีการผ่าตัดรักษาด้วยหุ่นยนต์มาใช้ในการผ่าตัดกระดูกข้อเข่า เพื่อการรักษาที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นตัวได้เร็ว เจ็บปวดน้อยลง รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/3JYEvM3

ความเชื่อมั่น เชี่ยวชาญ ด้านกระดูกและข้อ โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน

สถาบันกระดูกและข้อ โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน ที่เป็นศูนย์รวมทีมแพทย์ชำนาญการเฉพาะด้านเรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงเรียนแพทย์ที่มีชื่อเสียงในระดับสากล อาทิ ราชวิถี พระมงกุฎเกล้า ธรรมศาสตร์ โดยแพทย์แต่ละท่านมีประสบการณ์สูงทางด้านข้อเข่า ข้อสะโพก กระดูกสันหลังและระบบประสาทเวชศาสตร์การกีฬา และกลุ่มอุบัติเหตุต่างๆ ทำให้ผู้รับบริการมั่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลรักษาอย่างตรงจุดและครอบคลุม โดยทีมแพทย์ชำนาญการและทีมสหสาขาเดินเคียงข้างคุณในทุกๆ ก้าว อีกทั้งยังมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการวินิจฉัย เพื่อการรักษาที่แม่นยำ ดังนี้ เอกซเรย์ระบบดิจิตอล, ตรวจวินิจฉัยด้วยคลื่นไฟฟ้ากล้ามเนื้อและเส้นประสาท, ตรวจข้อเข่าโดยการส่องกล้อง, ตรวจมวลกระดูกเพื่อดูภาวะกระดูกพรุน, ตรวจเลือดเพื่อหาค่าการสลายกระดูก การสร้างกระดูก และตรวจระดับวิตามินดี ฯ

สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเข้ารับการผ่าตัดกระดูกและข้อ และมีผล MRI อยู่แล้วสามารถลงทะเบียนแบบประเมินอาการ เพื่อปรึกษาวางแผนผ่าตัดกับศัลยแพทย์กระดูกและข้อได้ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ย.2566 ลงทะเบียน ได้ที่ bit.ly/44zF4EY