Correc (คอร์เร็ค) ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมสุขภาพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Correc BL”อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน-ความดัน-ไขมันสูง พร้อมชู 2 จุดเด่น ผลิตจากธรรมชาติและราคาจับต้องได้ พร้อมทุ่มงบการตลาด 4 ลบ.ผุดแคมเปญ “วัยทำงานHealthy Work Life” และ “สูงวัย สไตล์Healthy”เอาใจลูกค้ากลุ่มวัยทำงาน ด้านผู้บริหาร “ณัฐพงศ์ อภิรักษ์โยธิน” ตั้งเป้ากวาดรายได้ปี 67 ไม่ต่ำกว่า 15 ลบ. และปี 68 แตะ 20 ลบ.

นายณัฐพงศ์ อภิรักษ์โยธิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์Correc (คอร์เร็ค) ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารเสริมสุขภาพของคนยุคใหม่ที่กำลังมาแรง เปิดเผยว่าหลังสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้ผู้บริโภคหลายคนหันมาใส่ใจดูแลตนเองและรักสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยต้องการตัวเลือกผลิตภัณฑ์แนวสุขภาพที่เน้นให้คุณประโยชน์Correc (คอร์เร็ค) จึงดึงจุดแข็งของผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติและราคาสามารถจับต้องได้ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกของแบรนด์คือCorrec BL (คอร์เร็ค บีแอล)สำหรับผู้ป่วยเบาหวาน ความดัน ไขมันสูง ซึ่งคนกลุ่มนี้นับวันยิ่งมีมากขึ้น ทั้งจากวัยและพฤติกรรมการบริโภคอาหารในปัจจุบันที่ส่งเสริมความเสี่ยง ทำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น

สำหรับผลิตภัณฑ์Correc BL (คอร์เร็ค บีแอล) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีสารสกัดระดับพรีเมี่ยมแต่ราคาจับต้องได้ จึงช่วยขยายฐานจำนวนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายให้สูงขึ้น ตลอดจนช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด (Market Share)เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย คุณภาพมาตรฐานการผลิตระดับสูงและยังตั้งเป้ารายได้ในปี 2567 ไว้ที่ 15 ล้านบาทและเพิ่มเป็น 20 ล้านบาท ในปี 2568 ตามลำดับ

“กลุ่มธุรกิจอาหารเสริมเพื่อสุขภาพแห่งอนาคต ไม่ใช่รักษาที่ปลายเหตุแบบดั้งเดิม แต่Correc BLยังดูแล รักษา ฟื้นฟู บำรุง จากต้นเหตุอย่างครบวงจร โดยแบรนด์Correcจะผลิต วิจัย พัฒนาและยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเบาหวาน ความดัน ไขมันสูง มากกว่าการรักษาที่ปลายเหตุ ซึ่งตอกย้ำถึงการดูแลที่ต้นเหตุและป้องกันการเป็นโรคเรื้อรังร้ายแรงในกลุ่มนี้ ยิ่งไปกว่านั้นแบรนด์Correcยังมีบริการให้คำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญทั้งก่อน ระหว่างและหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ เพื่อดูแลสุขภาพอย่างรอบคอบยั่งยืนและครบวงจร พร้อมทั้งยังตั้งเป้าเป็นผู้นำของตลาดดังกล่าวอีกด้วย” นายณัฐพงศ์ กล่าว

นายณัฐพงศ์ กล่าวต่อไปว่า เดิมCorrec (คอร์เร็ค) เจาะกลุ่มผู้สูงวัยเพียงอย่างเดียว แต่ในปี 2567Correc (คอร์เร็ค) เตรียมงบการตลาดจำนวน 4 ล้านบาท เพื่อรุกกลุ่มวัยทำงาน ภายใต้แคมเปญ “วัยทำงานHealthy Work Life”เนื่องจากกลุ่มดังกล่าว มีกำลังซื้อและมีความเสี่ยงที่จะเป็นเบาหวาน ความดัน ไขมันสูง เพิ่มมากขึ้นจากพฤติกรรมการบริโภคอาหารในปัจจุบัน โดยคาดว่าจำนวนยอดขายของกลุ่มคนวัย 30+ จะเติบโตสูงขึ้นเพิ่มอีก 20% ซึ่งCorrec (คอร์เร็ค) จะเร่งสร้างความตื่นตัว ระมัดระวัง ในการตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้รู้เท่าทันโรคและรับการรักษาได้อย่างทันท่วงที เพื่อช่วยลดการสูญเสีย ลดค่าใช้จ่าย ตลอดจนยกระดับคุณภาพชีวิตของกลุ่มเป้าหมายในวัยดังกล่าว

นอกจากนี้ยังเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มเป้าหมายลูกค้าสูงวัย เนื่องจากประเทศไทยได้ก้าวสู่การเป็นสังคมสูงอายุโดยสมบูรณ์ ในปี 2565 อ้างอิงข้อมูลจากกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งผลิตภัณฑ์Correc BL (คอร์เร็ค บีแอล) คือแบรนด์ชั้นนำที่ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน คุณภาพมาตรฐานระดับสูง พร้อมทั้งเดินหน้าขยายและสร้างการรับรู้ ในแคมเปญ “สูงวัย สไตล์Healthy’’โดยคาดว่าจำนวนยอดขายของกลุ่มคนวัย 50+ จะเติบโตสูงขึ้นเพิ่มอีก 30% ขณะเดียวกันแบรนด์Correc(คอร์เร็ค) ยังเร่งสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญในการตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้รู้เท่าทันโรคและรับการรักษาได้อย่างทันท่วงที ซึ่งจะช่วยลดการสูญเสีย ลดค่าใช้จ่าย ตลอดจนยกระดับคุณภาพชีวิตของทั้งผู้สูงวัยและสมาชิกในครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตามหลังจากCorrec (คอร์เร็ค) ได้ออก 2 แคมเปญใหม่ คาดว่าจะช่วยสนับสนุนให้มีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งยังครอบคลุมไปถึงผู้ป่วย ผู้ที่มีความเสี่ยง อายุตั้งแต่ 30-80 ปี ขณะเดียวกันยังเร่งพัฒนาและขยายองค์กรให้มีความพร้อมเพื่อรับรองการเติบโตในอนาคต โดยการจัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ โฆษณา สร้างการรับรู้ ให้ข้อมูล ข่าวสารที่ถูกต้อง ผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าได้ง่ายและครอบคลุมในทุกมิติ

“ แผนการจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าจะผ่านออนไลน์ 50% โดยมีตัวแทนจำหน่าย 30% (Drop ship)และขายส่ง 20% ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์Correc BLมีตัวแทนจำหน่าย 10 ราย ซึ่งไม่ได้มากนัก เพราะมีวัตถุประสงค์เพื่อควบคุมคุณภาพ ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าเก่าที่ทานแล้วรู้สึกดีและเป็นกลุ่มบุคลากรทางการแพทย์ที่ผู้ป่วยทานแล้วบอกต่อ ส่วนผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์Correc BLสามารถติดต่อพูดคุยรายละเอียดได้ เพราะCorrecเปิดรับพันธมิตรที่มีความสามารถ ความเชี่ยวชาญด้านสุขภาพในทุกช่องทางจำหน่าย เพราะมีความพร้อมที่จะกระจายสินค้าไปทั่วประเทศ”นายณัฐพงศ์ กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ภายใต้ 2 แคมเปญใหญ่Corre (คอร์เร็ค) สามารถนำเสนอกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งการส่งเสริมสุขภาพของผู้ป่วยและผู้มีความเสี่ยง การจัดCall Centerบริการให้คำปรึกษาและตรวจคัดกรองสุขภาพเบื้องต้นแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ส่วนผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมและช่องทางการจัดจำหน่ายของCorre (คอร์เร็ค) ได้ที่Call Center:082-367-6799,Facebook : Correcthailand2,Line :https://lin.ee/6q35ke5 และTikTok : correc.thailand