Biomom ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี บริษัท อธีราห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย ทิพย์วารี หงส์หาญณรงค์ CEO BIOMOM THAILAND และ คิม จอง ฮุน Founder & CEO BIOMOM KOREA และยังเป็นพี่ชายแท้ๆของ “จีซู แห่งวง Black Pink เข้ารับรางวัล RisingStar Choices Awards สุดยอดผลิตภัณฑ์ดาวรุ่งคุณภาพดีแห่งปี ในงาน “Amarin Baby & Kids Awards 2023” จัดขึ้นโดยเว็บไซต์ Amarin Baby & Kids ที่มีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านคน ในเครือฯ บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค

โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล RisingStar Choices Awards ได้ผ่านการคัดสรรจากทีมบรรณาธิการ ว่าเป็นสินค้าน่าช้อป น่าใช้สำหรับคุณแม่ตัวจริง ได้แก่ Biomom Snow Probiotics โพรไบโอติกแบบพรีเมี่ยม นวัตกรรมใหม่จากประเทศเกาหลีใต้ มีโมเลกุลขนาดเล็ก ละลายไว รสสัมผัสเย็น ดุจเกล็ดหิมะ ดูดซึมง่าย แคลอรี่ต่ำ ไม่มีน้ำตาล รสบลูเบอรี่ มาพร้อมโพรไบโอติก 19 สายพันธุ์ การันตีจุลินทรีย์ 10,000 ล้านตัว + วิตามินรวม 8ชนิด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ Chicory freeze-drying ทำให้จุลินทรีย์ทนทาน อยู่รอดจนถึงลำไส้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด (มีสิทธิบัตรรับรอง) “ช่วยปรับสมดุลลำไส้ เสริมภูมิคุ้มกัน ผิวแข็งแรง”

Biomom Snow Blueberry เพียง 1 กล่อง ทานได้ทั้งครอบครัวแค่ฉีกซองก็สุขภาพดีได้แบบไม่ต้องชง อร่อย ทานง่าย เพื่อทุกคนในครอบครัว ทานได้ตั้งแต่อายุ 1ปีขึ้นไปจนถึงผู้สูงอายุ (คนท้องทานได้)

การได้รับรางวัลจากAmarin Baby & Kids Awards 2023นับเป็นความภาคภูมิใจของแบรนด์ Biomom จาก บริษัท อธีราห์ คอร์ปอเรชั่น เป็นอย่างมาก เราพร้อมที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมี่ยมต่อไป เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ ที่ต้องการดูแลลูกน้อยไปพร้อมกับทุกคนในครอบครัวให้มีสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-0963483 กด 3 เว็บไซต์ www.biomomthailand.com และ Facebook : Biomom Thailand , Line Official : @Biomom