โฟร์ ฟูดส์ แตกไลน์ธุรกิจจับเทรนด์คนรักสุขภาพ ขานรับนโยบายเปิดประเทศที่สร้างความคึกคักให้กับคนไทยและต่างชาติด้วยการเปิดตัวGOOD A DAYผงปรุงรสสูตรคลีนรสชาติเข้มข้นจากเครื่องเทศธรรมชาติ ภายใต้สโลแกน “Clean Food Good A Dayสุขภาพดี อร่อยด้วย”

นายสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูรกรรมการผู้จัดการบริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารทั้งในและต่างประเทศเปิดเผยว่า โฟร์ ฟูดส์ก่อตั้งเมื่อปี 2545 ด้วยธุรกิจเครื่องปรุงรสครบวงจรที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน จากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่ต่างติดใจในรสชาติอาหารไทย ซึ่งปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ไลน์ผงโรยอาหารหลากหลายรสชาติภายใต้แบรนด์ไทเชฟ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มลูกค้าระดับกลางลงมาแม้ที่ผ่านมาจะเกิดวิกฤตโควิด 19 ก็ถือว่ากระทบไม่มาก เพราะกระแสของตลาดผงโรยอาหารในประเทศยังคงมีแนวโน้มที่เติบโตขึ้นเรื่อย ๆล่าสุดหลังจากภาครัฐผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ และเริ่มเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงมาตรการสนับสนุนคนไทยท่องเที่ยวภายในประเทศ ส่งผลดีต่อกำลังซื้อในประเทศให้ปรับตัวเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะด้านอาหาร จึงมองเห็นโอกาสที่ดีในการเปิดตัวสินค้าแบรนด์GOOD A DAYผงปรุงรสสูตรคลีนเพื่อคุณประโยชน์และสุขภาพที่ดีแก่ผู้บริโภค ที่ผลิตด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยพร้อมการรับรองมาตรฐานในระดับสากล ด้วยผงปรุงรสระดับพรีเมี่ยม 4 รสชาติ ได้แก่ ผงปรุงรสเครื่องเทศรวม ผงชีสสูตรเข้มข้น ผงปรุงรสบาร์บิคิว และสารให้ความหวานอิริทริทอล ที่มาพร้อมกับแพจเกจจิ้งแบบกระปุก สวยงาม สะดวกในการใช้สอย

โดยผงปรุงรสGOOD A DAYทั้ง 4 รสชาติ มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันดังนี้1)ผงปรุงรส รสเครื่องเทศรวมเป็นผงปรุงรสสูตรคลีน รสชาติเข้มข้นจากเครื่องเทศธรรมชาติ เหมาะสําหรับปรุงแต่งรสอาหารทุกเมนู ทั้งต้ม ผัด แกง ทอด ทําให้อาหารมีรสชาติกลมกล่อมและไม่ทําลายสุขภาพ2)ผงชีสสูตรเข้มข้นรสเชดด้าร์ชีสแบบออริจินอล ไม่ผสมสารปรุงแต่งใด ๆ เหมาะสําหรับใช้โรยขนมหรืออาหาร เช่น บิสกิต เฟรนซ์ฟรายส์ ไก่ทอด หรือใช้ทําซอส เพื่อเพิ่มรสชาติเมนูโปรดให้อร่อยยิ่งขึ้น3)ผงปรุงรสบาร์บิคิวที่ยังให้รสชาติอร่อย เข้มข้น ถูกปากคนไทย ผ่านการพัฒนาสูตรเพื่อเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ เหมาะสําหรับใช้โรยขนม หรืออาหาร เช่น ไก่ย่าง ป๊อบคอร์น หมึกย่าง เพื่อเพิ่มรสชาติของอาหารให้อร่อยยิ่งขึ้น และ4)สารให้ความหวานอิริทริทอลที่ผลิตจากธรรมชาติ ทั้งผัก ผลไม้ และการหมักที่ทํามาจากข้าวโพด เหมาะสําหรับใช้ในการทําอาหารและขนม มีรสชาติและลักษณะคล้ายกับน้ำตาลทราย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สําหรับคนรักสุขภาพ

“ผู้บริโภคเริ่มออกมาจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคัก ขณะเดียวกันก็ใส่ใจสุขภาพมากขึ้นด้วยการบริโภคแต่อาหารที่มีประประโยชน์ แบรนด์GOOD A DAYจึงเข้ามาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพ ด้วยการผลิตที่ทันสมัยพร้อมการคัดสรรแต่วัตถุดิบอย่างดีจากธรรมชาติ สะอาด ปลอดภัย และถูกหลักอนามัย เพื่อคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพนี้ ด้วยสโลแกน “Clean Food Good A Dayสุขภาพดี อร่อยด้วย” พร้อมส่งมอบความอร่อยสุขภาพที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทั่วประเทศ”นายสมเจตน์ กล่าวปิดท้าย

โฟร์ ฟูดส์ คร่ำหวอดในวงการอุตสาหกรรมอาหารมากว่า 20 ปี จนได้การรับรองมาตรฐานGMPและHACCPการรับรองระบบคุณภาพจากBVQIรวมถึงเครื่องหมายHalalและการรับรองมาตรฐานFSSC 22000อีกทั้งมาตรฐานโรงงานSedexที่สร้างความเชื่อมั่นด้านแรงงานทั้งระบบ ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของ โฟร์ ฟูดส์ ปลอดภัยและมีคุณภาพอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งทางออฟไลน์ อาทิ ร้านขายสินค้าเพื่อสุขภาพ ซุปเปอร์มาร์เก็ต งานแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงงานอีเว้นท์ตามห้างสรรพสินค้า และช่องทางออนไลน์ อาทิ เว็บไซต์ทั่วไปFacebook, Instagram, Tiktok, Lazada, Shopeeเป็นต้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่E-mail:usanee@fourfoods.comWebsite:www.fourfoods.com,FB page: Good A Dayผงปรุงรสเพื่อสุขภาพ หรือโทร: 093 592 6179, 02 968 3723-6 FAX: 02 968 3799