เชิญชมนิทรรศการศิลปกรรมของสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติ แห่งประเทศไทย

ครั้งที่ 14 ซึ่งรวบรวมผลงานศิลปะกว่า 200 ชิ้น ของศิลปินไทยที่มีชื่อเสียง และศิลปินต่างชาติ

จำนวนกว่า 200 ท่าน จัดแสดง ณ หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน 9 ธ.ค. 64 – 4 ม.ค. 65

สมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติ แห่งประเทศไทย ร่วมกับสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม จัดนิทรรศการศิลปกรรมของสมาคมฯครั้งที่ 14 แสดงผลงานของศิลปินชั้นนำกว่า 200 ท่าน ประกอบด้วย ศิลปินแห่งชาติ ศิลปินอาวุโส ศิลปินรับเชิญกิตติมศักดิ์ ศิลปินต่างประเทศ และศิลปินรุ่นใหม่ ร่วมถ่ายทอดผลงานศิลปะหลากหลายรูปแบบ ทั้งจิตรกรรมสีน้ำมัน สีอะครีลิค สีน้ำ ภาพวาดเส้น และงานสื่อผสม ให้ผู้รักงานศิลป์ได้ร่วมชื่นชม

คุณนวลลออ ปิ่นทอง นายกสมาคมศิลปินทัศนศิลป์นานาชาติ แห่งประเทศไทย กล่าวถึงการจัดนิทรรศการครั้งนี้ว่า ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา ทำให้สมาคมฯเลื่อนการจัดงานมาเป็นปลายปีนี้ เหล่าสมาชิกศิลปินของสมาคมฯอาศัยช่วงเวลาที่ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน มาเป็นโอกาสในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ ทั้งเพื่อการผ่อนคลาย และส่วนหนึ่งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและให้กำลังใจแก่ทุกคนซึ่งต่างเผชิญกับความยากลำบากนี้

สำหรับพิธีเปิดนิทรรศการอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. ณ บริเวณชั้น 1 หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ถนนราชดำเนินกลาง กรุงเทพฯ ในการนี้ได้รับเกียรติจาก คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริษัท ไอ.ซี.ซี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน โดยนิทรรศการจะจัดแสดงตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ถึง 4 มกราคม 2565 ระหว่างเวลา 10.00 – 19.00 น. ทุกวันเว้นวันจันทร์และวันนักขัตฤกษ์

นอกจากนี้ช่วงเวลาที่จัดแสดงนิทรรศการ ทางสมาคมฯได้จัดให้มีกิจกรรมการสอนศิลปะสำหรับบุคคลทั่วไปเหมือนเช่นเคย เพื่อให้ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมได้ จำนวน 2 ครั้ง ได้แก่ กิจกรรมสอนวาดภาพสีน้ำ และกิจกรรมสอนวาดภาพเทคนิคสีอะครีลิค สามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/VISUALofTHAI

สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

คุณกำศักดิ์ อติพิบูลย์สิน โทร 083-019-5494

คุณจุฑามาศ บุตรประเสริฐ โทร 062-829-7854

www.facebook.com/VISUALofTHAI