ประสบความสำเร็จอย่างดงามกับการจัดงานAU Freshy Night 2022ของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โดยrealmeแบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก รับเป็นผู้สนับสนุนหลักของกิจกรรมAU Ambassador Competitionซึ่งเป็นไฮไลต์ของงานต้อนรับนักศึกษาใหม่ในปีนี้ โดยผู้ชนะที่ได้ครองตำแหน่งAU Ambassadorได้แก่จีน พิชญาภา สิริพรวิทยาน้องใหม่จากคณะAlbert Laurence School of Communication Artsพร้อมกันนี้realmeยังได้ตั้งรางวัลพิเศษ “Keep It Real Award Presented by realme”ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้เข้าประกวดที่แสดงความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างเฉิดฉายและโดดเด่นสมตามคอนเซ็ปต์ “Keep It Real”มากที่สุด ซึ่งผู้ที่คว้ารางวัลพิเศษนี้ไปคือวาด ญาณิน เจริญธนาจากคณะLouis Nobiron School of Musicซึ่งจะได้รับโอกาสร่วมงานโปรดักชันระดับมืออาชีพกับrealme

ก่อนหน้าการจัดงานAU Freshy Night 2022ทางrealmeได้จัดกิจกรรมเวิร์กชอปกับน้อง ๆ ผู้เข้าประกวดAU Ambassadorโดยนำผู้เชี่ยวชาญมาแชร์เทคนิคการถ่ายภาพจากสมาร์ตโฟนแบบจัดเต็มด้วยสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดอย่างrealme9i5Gที่มาพร้อมฟังก์ชันการถ่ายรูปสุดล้ำมากมาย ช่วยให้น้อง ๆ สามารถถ่ายภาพโชว์ความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ภายใต้แนวคิดBe the Real Youเพื่อร่วมเฟ้นหาผู้ชนะKeep It Real Award Presented by realmeซึ่งได้ประกาศผลเมื่อวันที่15กันยายนที่ผ่านมา

วาด ญาณิน เจริญธนาจากคณะLouis Nobiron School of Musicผู้คว้าตำแหน่งKeep It Real Award Presented by realmeกล่าวว่า “ขอขอบคุณrealmeที่ร่วมสนับสนุนเจเนอเรชันใหม่อย่างพวกเราให้กล้าเผยตัวตนบนแนวทางที่สร้างสรรค์ในครั้งนี้ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจมากตั้งแต่ได้ร่วมทำกิจกรรมเวิร์กชอปเมื่อวันที่7ที่ผ่านมา ซึ่งได้ทดลองใช้ฟังก์ชันต่าง ๆ ของrealme9iและใช้ถ่ายรูประหว่างการประกวดด้วย และชอบในความเป็นrealmeเพราะตนเองก็มีหลายอย่างที่ตรงกับความหมายของคำว่าrealmeทั้งสไตล์ การแต่งตัว ทุกๆอย่างที่เป็นตัวเอง ซึ่งเชื่อว่าความเรียลนี้จะไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน และเมื่อทราบผลว่าได้ตำแหน่งKeep It Real Award Presented by realmeก็ยิ่งรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่จะได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างrealmeและจะพยายามทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด”

งานAU Freshy Night 2022เป็นการงานฉลองประจำปีของมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเป็นการต้อนรับนักศึกษาใหม่ เพื่อเสริมสร้างทัศนคติที่ดีต่อมหาวิทยาลัย โดยแสดงถึงความรักความสามัคคีและความโดดเด่นของคณะต่าง ๆ ภายใต้ธีมThe Knights Of The Round Tableเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของมหาวิทยาลัยrealmeเล็งเห็นถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานAU Freshy Nightซึ่งมีความสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของrealmeคือKeep It Realอย่างลงตัว จึงร่วมเป็นผู้สนับสนุนกิจกรรมไฮไลต์ของงานอย่างAU Ambassador Competitionเพื่อร่วมผลักดันและส่งเสริมให้นักศึกษากล้าแสดงความเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุด พร้อมตั้งรางวัลพิเศษอย่างKeep It Real Award Presented by realmeเพื่อยกย่องผู้เข้าประกวดที่มีความสามารถและบุคลิกภาพที่โดดเด่น รวมถึงมอบโอกาสการทำงานกับมืออาชีพของแบรนด์realmeเพื่อให้เยาวชนได้นำเสนอตัวตนได้อย่างสร้างสรรค์บนแนวทางที่เจิดจรัสมากที่สุด

realmeไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อตบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบระดับราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ และพร้อมร่วมเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมที่มีประโยชน์ของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องสมตามสโลแกนของผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่ว่า“Dare to Leap”

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว กิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ หรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของrealmeได้ที่เฟซบุ๊กrealme Official Fan Pageหรือเว็บไซต์https://www.realme.com/