สวิสล็อก (Swisslog) ผู้ให้บริการโซลูชันอินทราโลจิสติกส์แบบอัตโนมัติระดับชั้นนำหรือโซลูชันการบริหารจัดการบริการและข้อมูลภายในองค์กรกำลังอยู่ในระหว่างการรีแบรนด์ เพื่อที่จะสะท้อนให้เห็นถึงจุดยืนของบริษัทในโลกดิจิทัลที่ไม่หยุดนิ่งแห่งอนาคตให้ดียิ่งขึ้น หัวใจสำคัญของการรีแบรนด์คือการออกแบบโลโก้ใหม่ที่ได้รับการปรับให้เหมาะกับยุคดิจิทัล โดยสร้างโลโก้จากจุดแข็งของโลโก้เดิมที่สวิสล็อกได้ใช้งานมานานถึง 25 ปีโดยไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ

อันโทนิโอ ทรีออสชี (Antonio Trioschi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารหรือซีอีโอของสวิสล็อก กล่าวว่า แบรนด์ดิจิทัลใหม่นี้สอดคล้องกับทิศทางของธุรกิจเรา สวิสล็อกได้กลายมาเป็นแบรนด์ที่มีความดิจิทัลมากยิ่งขึ้นผ่านทางโซลูชันต่าง ๆ ที่เราให้บริการ และอยู่ในแนวทางที่โซลูชันเหล่านี้ได้ถูกนำไปใช้งานและให้บริการแบบดิจิทัล เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวแบรนด์ใหม่ที่ช่วยผลักดันความมุ่งมั่นทั่วทั้งอุตสาหกรรมระบบอัตโนมัติด้านโลจิสติกส์ รวมทั้งการนำเสนอยุทธศาสตร์หลักในการสร้างคุณค่าที่พิเศษของสวิสล็อกให้กับกลุ่มลูกค้าของเรา

ว่องไวและรองรับสำหรับอนาคต

รูปแบบของโลโก้ใหม่นี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้ และยังสะท้อนให้เห็นถึงโลกดิจิทัลในปัจจุบันและอนาคต ความเคลื่อนไหวครั้งนี้ยังสะท้อนถึงโลกแห่งโลจิสติกส์ที่ไม่หยุดนิ่งผ่านการเคลื่อนไหว ซึ่งมีความทันสมัย ว่องไว และพร้อมรองรับอนาคต โดยองค์ประกอบของตัวอักษรเอส (s) ของโลโก้ใหม่ที่แข็งแกร่งนี้เป็นตัวช่วยในการแสดงให้เห็นว่าสวิสล็อกเป็นผู้ให้บริการโซลูชันเชิงนวัตกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและเกี่ยวข้องกับวิทยาการหุ่นยนต์ รวมทั้งกำหนดมาตรฐานใหม่ในระบบอัตโนมัติด้านคลังสินค้า ดีไซน์นี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในตนเอง ตลอดจนบุคลิกที่กระตือรือร้นของสวิสล็อกและทีมงาน

ส่งเสริมการเติบโตและทีมงานที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ

"ยุทธศาสตร์การรีแบรนด์ของเราถือเป็นการวางจุดยืนในฐานะผู้กำหนดทิศทางของระบบอัตโนมัติด้านโลจิสติกส์แห่งอนาคต ซึ่งยังมีสิ่งต่าง ๆ ที่ต้องเกี่ยวข้องอีกมาก" ทรีออสชี กล่าว "นอกจากนี้ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความเชี่ยวชาญของทีมงาน พนักงานของเราเป็นหัวใจของทุกสิ่งที่เราดำเนินการ เราต้องการให้ลูกค้าได้รับรู้ว่า สามารถพึ่งพาสวิสล็อกได้ในเรื่องการส่งมอบโซลูชันที่ได้รับการสนับสนุนจากความเชี่ยวชาญและความรู้ของทีมงานของเรา

ในฐานะที่เป็นสัญลักษณ์ของการรับรู้ในเรื่องความสำคัญของทีมงานของสวิสล็อกไปจนถึงเรื่องความแข็งแกร่งของแบรนด์ การรีแบรนด์ครั้งนี้ได้มีการเปิดตัวให้กับทางพนักงานก่อนเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2566

สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงได้ในวันนี้ที่ @ swisslog.com

เกี่ยวกับสวิสล็อก

เราได้กำหนดอนาคตของโลจิสติกส์ภายในองค์กรด้วยโซลูชันหุ่นยนต์ที่มีข้อมูลขับเคลื่อนและเป็นอัตโนมัติที่มีความยืดหยุ่น ซึ่งสอดคล้องกับคุณค่าที่พิเศษของกลุ่มลูกค้าของบริษัท สวิสล็อกได้ช่วยให้บริษัทที่คำนึงถึงอนาคตได้เพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานในคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าด้วยระบบอัตโนมัติที่พร้อมสำหรับอนาคตและซอฟต์แวร์ ข้อเสนอของที่ได้มีการผนวกรวมของเราประกอบด้วยการให้คำปรึกษา การออกแบบระบบ และการดำเนินการ รวมทั้งการให้การสนับสนุนแก่ลูกค้าอย่างยาวนานในประเทศต่าง ๆ กว่า 50 ประเทศ

www.swisslog.com

สวิสล็อกเป็นส่วนหนึ่งของคูคา กรุ๊ป (KUKA Group) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกในด้านโซลูชันระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่มีพนักงานทั่วโลกกว่า 14,000 ราย

www.kuka.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2033280/Antonio_Trioschi__Swisslog_CEO.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2033285/local_internal_launch_party_event__1.jpg