กรุงเทพมหานครฯ - บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด ผู้ร่วมลงทุนโครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมสามสนามบิน และปัจจุบันเป็นผู้ให้การสนับสนุนการเดินรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ภายใต้การกำกับดูแลของ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท จำกัด จัดงานดนตรี “Music Stations SO POP” ณ รถไฟฟ้า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีมักกะสัน โดยเป็นการเปิดพื้นที่ให้นิสิตและนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาต่างๆ ได้มีโอกาสแสดงศักยภาพและประสบการณ์ด้านดนตรีอย่างไม่มีขีดจำกัด สำหรับงานครั้งแรกประเดิมด้วยโชว์จาก 2 วงดนตรี Hypercollab Band จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ วง Someone said จากมหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมร่วมสร้างสีสันแห่งความสนุกให้กับผู้โดยสารทุกเพศทุกวัย ในวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา

นายกุลชาติ เลาอโศก รองผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอเชีย เอรา วัน จำกัด กล่าวถึง วัตถุประสงค์สำคัญในการจัดงานครั้งนี้ Music Station SO POP ไม่เพียงแต่เป็นการเปลี่ยนพื้นที่ของสถานีมักกะสันให้เป็นลานแห่งเสียงดนตรี เพื่อมอบความสุขและสร้างสีสันให้กับผู้โดยสารของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสแสดงความสามารถ โดยการเปิดพื้นที่ในสถานีให้นักเรียน นิสิต ตลอดจนนักศึกษาที่มีทักษะด้านดนตรี ได้แสดงความคิดและปลดปล่อยความสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่ รวมถึงสนับสนุนการแลกเปลี่ยนความรู้ด้านดนตรีระหว่างกลุ่มเยาวชนที่มาจากต่างสถาบันการศึกษาอีกด้วย”

เอเชีย เอราวัน ยึดมั่นและให้ความสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการ ตลอดจนการส่งมอบประสบการณ์การในการเดินทางที่น่าประทับใจให้กับผู้โดยสารทุกท่าน เพื่อให้ได้รับบริการและการเดินทางที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยและได้รับความพึงพอใจอย่างสูงสุด บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในการใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์มาโดยตลอดอย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนการแสดงดนตรีของนักเรียน นิสิต และนักศึกษาด้วยการจัดทำโครงการ Music Event by students ร่วมกับกลุ่มเยาวชนดนตรีรุ่นใหม่ที่มาจากโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ต่าง ๆ โดยเปลี่ยนพื้นที่ในสถานี ให้กลายเป็นลานกิจกรรมโชว์ฝีมือและความสร้างสรรค์ทางด้านดนตรี เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดี ระหว่างการเดินทางให้กับผู้โดยสาร โดยในครั้งนี้มีไฮไลท์อยู่ที่การจัดแสดงดนตรี เพื่อสร้างความสุขให้แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป จาก 2 วงดนตรี Hypercollab Band จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และ วง Someone said จากมหาวิทยาลัยศิลปากร พร้อมร่วมส่งมอบประสบการณ์การในการเดินทางที่น่าประทับใจให้แก่ผู้โดยสาร ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนอกเหนือจากยกระดับมาตรฐานการให้บริการ

สำหรับงาน “Music Station SO POP” ยังเป็นโอกาสที่ดีในการเฉลิมฉลองเทศกาลในไตรมาสสุดท้ายของปี ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลฮาโลวีน ลอยกระทง หรือเทศกาลคริสต์มาสต์ ผ่านการแสดงดนตรีแนว Pop และ R&B โดยจะมีการจัดกิจกรรมขึ้นเดือนละหนึ่งครั้ง ณ บริเวณรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์สถานีมักกะสัน ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคม โดยจะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนวงดนตรีมาร่วมให้ความสุข และสามารถติดตามวงดนตรีที่จะมาสร้างรอยยิ้มระหว่างการเดินทางได้ในเดือนต่อไป พร้อมอัพเดทข่าวสารที่น่าสนใจได้ที่ เฟซบุ๊ค @AirportRailLink

###