Absorba (แอพซอพบาร์) แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญในด้านการผลิตเสื้อผ้าวัยแรกเกิด นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ได้ออก คอลเลกชันพิเศษ ‘’Romance’’ คอลเลกชันสุดหรูที่มีกลิ่นอายสไตล์ฝรั่งเศส ซึ่งไม่เพียงแต่การออกแบบตัดเย็บอย่างพิถีพิถัน มีการคัดเลือกผ้าที่เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด ซึ่งมีสรีระเล็กและมีผิวที่บอบบางเท่านั้น แต่ยังเป็นคอลเลกชันที่สามารถใส่เพื่อเก็บภาพความประทับใจในสตูดิโอถ่ายภาพเด็กแรกเกิด ตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่ต้องการมีภาพความทรงจำของหนูน้อยตั้งแต่แรกเกิดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เป็นเจ้าของ ‘’Romance’’ Limited Box (ไซส์สำหรับเด็กแรกเกิด - 3 เดือน) ได้ในราคาพิเศษเพียง 3,960 บาท จากปกติ 4,950 บาท พร้อมรับ Gift Voucher ส่วนลดจาก Absorba และ Smallie Studio ซื้อแพ็กเกจถ่ายภาพแรกเกิดธีม ‘Romance’ มูลค่าเพียง 15,990 บาท เท่านั้น

‘’Romance’’ Limited Box วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 31 มีนาคม 2567 เฉพาะ Exclusive Central ทั้ง 3 สาขา เซ็นทรัลเวิล์ด / เซ็นทรัลชิดลม / เซ็นทรัลลาดพร้าว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เคาร์เตอร์ (แอพซอพบาร์) Central เซ็นทรัลเวิล์ด / เซ็นทรัลชิดลม / เซ็นทรัลลาดพร้าว และช่องทางออนไลน์ FB : Absorba TH