นอกจากจะทำบุญแล้ว ยังจัดกิจกรรมพิเศษกับพาร์ทเนอร์ของวิฟสกินที่ ‘ทำถึง’ อีกด้วย สำหรับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา บอสใหญ่แบรนด์วิฟสกิน ผู้นำตลาดเครื่องสำอางสมุนไพรไทย ที่จัดกิจกรรมสองงานใหญ่เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม ร่วมพิธีเททองหล่อสมเด็จปฐมชินราชมหาพุทธา โดยนำเงินรายได้จากยอดขายวิฟสกินร่วมทำบุญ ก่อนจะจัดดินเนอร์แบบ Exclusive ณ ร้านอาหารใต้ Fine-dining ‘เริน’ เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

“จุ๋ย พุฒ และครอบครัววิฟสกินจัดงานบุญแบบนี้ทุกปีอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม) เพราะเราเชื่อมาตลอดในการมอบสิ่งดีๆ ให้กับพาร์ทเนอร์หรือตัวแทน เสมือนว่าเป็นคนในครอบครัว และนอกจากจะทำบุญเททองหล่อแล้ว ปีนี้เรายังจัดงานขอบคุณพาร์ทเนอร์ของวิฟสกินที่ทำยอดขายโดดเด่นระดับท็อปผ่านงานดินเนอร์ที่ร้านติดดาวมิชลินอย่างร้านเรินด้วยค่ะ ซึ่งจุ๋ยเชื่อว่าการร่วมโต๊ะดินเนอร์ในครั้งนี้ จะช่วยให้ความเป็นครอบครัววิฟสกินแข็งแรงยิ่งขึ้น” จุ๋ย วรัทยา กล่าว

เรียกได้ว่า นอกจากพาครอบครัววิฟสกินทำบุญแล้ว ยังตอบแทนพาร์ทเนอร์ยอดขายระดับท็อปเซลล์ ผ่านงานดินเนอร์ในครั้งนี้ด้วย พุฒได้กล่าวเสริมว่า “บรรยากาศสนุกนานและอบอุ่นมากครับ อาหารก็อร่อย (หัวเราะ) ที่สำคัญยังได้พบบอสวิฟสกินอีกสองท่านอย่างเหม๋กับตาล ซึ่งได้ร่วมพูดคุยอัพเดตข่าวสารกับพาร์ทเนอร์แบบตัวต่อตัวกันด้วย

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งมาจากความสำเร็จด้านยอดขาย นับตั้งแต่วิฟสกินเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มเมคอัพ ได้แก่ วิฟสกิน แองเจิ้ล บลัช, วิฟสกิน ทรีดี ลิฟติ้ง บราว มาสคาร่า และวิฟสกิน วอลยูม อัพ มาสคาร่า เมื่อปีที่แล้ว ส่งผลให้ยอดขายในกลุ่มเมคอัพเติบโตขึ้น 6 เท่า เมื่อเทียบกับไตรมาส 1 ของปี 2566 และดันให้ยอดขายกลุ่มเมคอัพคิดเป็น 30% จากยอดขายของทุกกลุ่มของวิฟสกิน จุ๋ยภูมิใจกับยอดขายของวิฟสกินเมื่อปีที่แล้วมากๆ สินค้ากลุ่มเมคอัพยอดโตขึ้นมาก คิดเป็นเกือบ 1 ใน 3 ของยอดขายทั้งหมด แน่นอนว่าหลายคนรีวิวหาจุ๋ยว่าชอบผลิตภัณฑ์ของวิฟสกินมากๆ ขนาดจูดี้ เพื่อนซี้คนสนิทของพี่จองและคันแลน HateBerry ยังรีวิวแองเจิ้ล บลัช ลงไอจีเลยค่ะ (ยิ้ม)

เพราะบอสจุ๋ยทำถึงและมีแต่ผลิตภัณฑ์สุดจึ้งมานับสิบปี วิฟสกินจึงเป็นผู้นำเครื่องสำอางสมุนไพรไทยอย่างแท้จริง ยืนยันนวัตกรรมและงานวิจัยรองรับ รวมถึงได้รับรางวัลการันตีระดับประเทศ 2 ปีซ้อน ไม่ว่าจะเป็นขมิ้นโกลด์เซรั่ม ขมิ้นโรสครีม ครีมกันแดด และกลุ่มสินค้าเมคอัพที่เน้นเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นจนยอดขายพุ่งถึงกว่า 1 ใน 3 จากยอดขายทั้งหมดของวิฟสกิน ได้แก่ วิฟสกิน วอลลุ่ม อัพ มาสคาร่า (VIVSKIN VOLUME UP MASCARA) ปัดขนตาให้สวยพุ่ง ล็อคเรียงเส้น ไม่แพนด้า, วิฟสกิน ทรีดี ลิฟติ้ง โบร์ว มาสคาร่า (VIVSKIN 3D LIFTING BROW MASCARA) ที่ล็อคคิ้วให้ฟู เรียงเส้นสวย ทุกองศา ! และวิฟสกิน แองเจิ้ล บลัช (VIVSKIN Angel Blush) บลัชออนนางฟ้า สวยด่วน สวยสับ ในตลับเดียว และแน่นอนว่า วิฟสกินยังไม่หยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อทุกคนจากความสำเร็จในครั้งนี้ เราจะยังไม่หยุดนิ่งพัฒนาสินค้าคุณภาพดีออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาและตอบโจทย์ให้ตรงใจกับคนทุกกลุ่ม และปี 2024 นี้เตรียมพบกับสินค้าใหม่สุดพรีเมียมหลายรายการของวิฟสกินได้เลยค่ะ และแน่นอนว่าหากไม่มีพาร์ทเนอร์ เราก็คงไม่มีโอกาสร่วมเติบโตไปด้วยกัน และโอกาสนี้ จุ๋ยขอเชิญพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกท่าน มาเป็นตัวแทนจำหน่ายวิฟสกินกันนะคะ เพราะเรามีระบบการขายแบบตัวแทนที่ปัจจุบันมีตัวแทนครอบคลุมทุกจังหวัดในประเทศไทย ซึ่งจะเน้นพาร์ทเนอร์ที่มีศักยภาพ ไม่ใช่ระบบเครือข่าย รวมไปถึงการสนับสนุนช่องทางโซเชียลมีเดีย มีการสอนเป็นขั้นตอน ที่จะช่วยให้การขายออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ที่สำคัญ เราดูแลกันแบบครอบครัวค่ะ นอกจากนี้เรายังได้เปิดรับพันธมิตร Affiliate ที่แบ่งค่าคอมมิชชั่นให้สูงถึง 9%-30% เลยละค่ะ” จุ๋ยกล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

facebook : VIV SKIN https://www.facebook.com/vivskin/

instagram : VIV SKIN https://www.instagram.com/vivskin/

line id : @vivskin (มี @ นำหน้า)

สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน : http://bit.ly/rosecream_fbad2own