OPPO บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัว Imagine IF Photography Awards 2023 อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการแข่งขันถ่ายภาพบนมือถือที่ผลักดันขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์ให้เกินขีดจำกัดของภาพและการแสดงออกที่มีอยู่

หนึ่งในรางวัลสูงสุดในรางวัล Mobile Photography Awards

วิสัยทัศน์ของ “Beyond the Image, Beyond Imagination” สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการขับเคลื่อนความก้าวหน้าผ่านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของผู้ใช้ทั่วโลก เทคโนโลยีการถ่ายภาพมือถือระดับมืออาชีพของ OPPO ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจด้านสุนทรียะและแรงบันดาลใจสูงสุด ช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่ใช่มืออาชีพสามารถสร้างผลงานชิ้นเอกที่ไร้กาลเวลา

เพื่อเป็นการพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับช่างภาพมือถือ รางวัลนี้จึงเป็นหนึ่งในรางวัลที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรม OPPO Imagine IF Master of the Year (Golden Award) ประกอบด้วยรางวัลมูลค่า 160,000 หยวน การเข้าร่วมค่ายฝึกอบรม Hasselblad Image และโอกาสในการจัดนิทรรศการภาพถ่ายระดับนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีรางวัล Silver Awards สี่รางวัล (60,000 หยวนจีน) รางวัล OPPO Bronze สิบรางวัล (20,000 หยวนหยวนจีน) ซึ่งเสนอรางวัลที่น่าสนใจ เช่นเดียวกับโอกาสสำหรับการฝึกอบรมและการเปิดรับ

นอกจากนี้ยังมีรางวัลชมเชยสี่รางวัลในแต่ละหมวดหมู่จากแปดหมวดหมู่ รวมถึงรางวัลช่องพันธมิตรและรางวัลกิจกรรมประจำเดือนเพื่อรวมผลงานที่สร้างแรงบันดาลใจมากขึ้น

การส่งผลงานเข้าประกวด OPPO Imagine IF Photography Awards 2023 จะเปิดจนถึง 24:00 GMT ของวันที่ 25 กรกฎาคม 2023 และสามารถทำได้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ OPPO Imagine IF หรือช่องทางพันธมิตรที่ 500px

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ OPPO Imagine IF Photography Awards ที่ https://imagine-if.oppo.com/en/

Hashtag: #OPPO

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - OPPO เปิดตัวรางวัลภาพถ่าย Imagine IF Photography Awards 2023: Beyond the Image, Beyond Imagination https://www.media-outreach.com/news//2023/04/17/214629/