สิงคโปร์ - Media OutReach Newswire - 23 พฤษภาคม 2567 - CDNetworks ระบบเครือข่ายชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่นำเสนอบริการเอดจ์แอสอะเซอร์วิส (Edge-as-a-Service) วันนี้ได้เปิดตัวการอัปเกรดความจุ 10 Tbps เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายดิจิทัลในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SSEA)

สร้างสรรค์เส้นทางหลักของระบบเครือข่ายดิจิทัลในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SSEA)

การเปิดตัวความจุแบนด์วิธที่อัปเกรดเพิ่มขึ้น 10 Tbps ดำเนินการ 100% ผ่านเครือข่ายของ CDNetworks ในภูมิภาค เมื่อรวมเข้ากับการกระจายกลยุทธ์ของศูนย์ local scrubbing จำนวน 10 แห่ง แล้ว CDNetworks จะยังคงอยู่ในตำแหน่ง CDN ที่มีประสิทธิภาพชั้นนำในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SSEA)

การอัปเกรดดังกล่าวจะช่วยส่งเสริมความร่วมมือกับผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) ในท้องถิ่นมากกว่า 80 ราย เพื่อเพิ่มการเข้าถึงผ่านการสร้างจุดเชื่อมต่อ หรือ Points of Presence (PoPs) ที่มากขึ้น ซึ่งมีเป้าหมายในการสร้างจุดเชื่อมต่อทั้งหมด 220 จุดภายในปีนี้ โดยจะครอบคลุมประเทศสมาชิกอาเซียน เอเชียใต้ และหมู่เกาะแปซิฟิกใต้ทั้งหมด การปรับปรุงครั้งสำคัญนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ถึง CDN ที่แข็งแกร่งทั่วทั้งเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (SSEA) ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลสำหรับธุรกิจและผู้บริโภคได้อย่างอย่างมหาศาล

Antony Li หัวหน้าฝ่ายโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกของ CDNetworks เน้นย้ำถึงโอกาสในการอัปเกรดเพื่อเศรษฐกิจดิจิทัลในเอเชียใต้และตะวันออกเฉียงใต้ครั้งนี้ โดยให้ความสำคัญถึงบทบาทในการเสริมศักยภาพธุรกิจให้เติบโตในยุคดิจิทัล

ปลุกปั้นภูมิทัศน์ทางดิจิทัลด้วยการสนับสนุนจากท้องถิ่น

CDNetworks มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์และดำเนินการในเอเชียใต้และตะวันออกเฉียงใต้มายาวนานกว่าสองทศวรรษ ได้รับการสนับสนุนด้านการทำงานจากท้องถิ่น ซึ่งประกอบไปด้วยโครงสร้างพื้นฐาน ทีมปฏิบัติการในพื้นที่ และโซลูชันที่ปรับตามความเหมาะสม เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ ปรับตัวตามภูมิทัศน์ดิจิทัล

หัวใจสำคัญของการดำเนินงานในท้องถิ่นประกอบด้วยผู้จัดการประจำประเทศที่ทุ่มเทในการทำงาน สำนักงานที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เชิงกลยุทธ์ และศูนย์สนับสนุนระดับโลกในมาเลเซีย องค์ประกอบเหล่านี้มีส่วนสำคัญในการตอบสนองความต้องการเฉพาะของภูมิภาค และมีบทบาทสำคัญในการรักษาความไว้วางใจจากอุตสาหกรรมต่างๆ ได้แก่ อีคอมเมิร์ซ เกม การท่องเที่ยว และสื่อและความบันเทิง

CDNetworks ไม่เพียงแต่ปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานออนไลน์เท่านั้น แต่ยังช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ของตนได้อีกด้วย CDNetworks กำลังสร้างอนาคตดิจิทัลที่เป็นหนึ่งเดียวให้กับเอเชียใต้และตะวันออกเฉียงใต้ โดยวางตัวเป็นพันธมิตรในการพัฒนาดิจิทัลของภูมิภาคผ่านความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้า

Hashtag: #Digitaltransformation #CloudSecurity #DigitalInfrastructure

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.

เกี่ยวกับ CDNetworks

ในฐานะเครือข่ายชั้นนำของเอเชียแปซิฟิกพร้อมด้วยจุดเชื่อมต่อทั่วโลกมากกว่า 2,800 แห่ง CDNetworks จะมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่รวดเร็วและปลอดภัยที่สุดแก่ผู้ใช้ปลายทาง ผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายของเราประกอบด้วยการสร้างประสิทธิภาพของเว็บไซต์ การส่งต่อข่าวสาร การรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ และบริการโคโลเคชั่น ซึ่งทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อกระตุ้นนวัตกรรมทางธุรกิจ เยี่ยมชม cdnetworks.com และติดตามเราบน LinkedIn


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - CDNetworks เปิดตัวการอัปเกรดความจุ 10 Tbps เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครือข่ายในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ https://www.media-outreach.com/news/singapore/2024/05/23/300436/