ไทเป ไต้หวัน และกรุงเทพฯ ประเทศไทย - Media OutReach Newswire - 27 พฤษภาคม 2567 - Tia Lee (Lee Yu Fen) แฟชั่นไอคอนระดับโลก ล่าสุดได้ปรากฏตัวบนปกนิตยสารแฟชั่น ELLE Thailand ในระหว่างการสัมภาษณ์ขณะถ่ายปกแฟชั่น Tia ได้แชร์ความรู้สึกขอบคุณสำหรับยอดวิว 174 ล้านครั้งบนยูทูบตั้งแต่เปิดตัวซิงเกิ้ล 'Goodbye Princess' เมื่อปีที่แล้ว "ฉันขอขอบคุณทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังซิงเกิ้ล 'Goodbye Princess' นี้ แต่ละคนสัมพันธ์เชื่อมโยงกับดนตรีด้วยแพสชั่นทั้งนั้น รวมถึงรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ Swizz Beatz พวกเขามาพร้อมกับแรงบันดาลใจอันเปี่ยมล้น การอุทิศตนเพื่องานดนตรีของพวกเขาทำให้ฉันประทับใจ พวกเขาพยายามพัฒนาอย่างต่อเนื่องและสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ซึ่งการทำอะไรแบบนั้นมีคุณค่าทางใจกับฉันมาก"

Celebrating fashion & lifestyle: Global fashion icon Tia Lee latest fashion cover with ELLE Thailand – coincides with her stylish birthday getaway

Tia Lee กล่าวว่า 'Goodbye Princess' คือภาพสะท้อนของอดีต ปัจจุบัน และการก้าวไปข้างหน้าสู่อนาคตของฉันด้วยเหมือนกัน การปล่อยเพลงหลังจากเงียบหายไปพักใหญ่มีความสำคัญกับฉันขึ้นมาเลย คือเหมือนกับเป็นการเริ่มต้นใหม่อย่างสดใส ได้เห็นเป้าหมายที่แจ่มชัดยิ่งขึ้น มีความกล้าที่จะเดินหน้าต่อไปอย่างไม่ท้อถอย"

บทสัมภาษณ์ของ Tia เกี่ยวกับแฟชั่น: แฟชั่นแสดงคุณค่าและลักษณะเฉพาะตัวได้ เช่นเดียวกับกับเรื่องของดนตรีที่สามารถทลายกำแพง ช่วยเปิดทางให้ผู้คนได้เชื่อมโยงถึงกัน ฉันหลงใหลในเรื่องของแฟชั่นและรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นว่าแฟชั่นมีอิทธิพลมากมายแค่ไหนต่อโลก ฉันเชื่อว่ามันสำคัญกับผู้คนทุกเพศ ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและชี้นำกระแสบางอย่างได้

นอกจากนิตยสาร ELLE แล้ว Tia ยังได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำของโลกหลายฉบับในปีที่แล้ว เช่น Vogue, Marie Claire, Bazaar, Rollercoaster, Flaunt Magazine, ICON, tmrw และ Grazia

การปรากฎตัวบนปกนิตยสารแฟชั่นล่าสุดของ Tia ยังเกิดขึ้นวันเดียวกันกับวันเกิดของเธอ และ Tia ก็ได้แชร์วันสำคัญนี้และไลฟ์สไตล์สุดโดดเด่นของเธอให้แฟน ๆ และผู้ติดตามทุกคนในอินสตาแกรมของเธอได้รับชมอีกด้วย

ฉันรู้สึกว่าทุกบทบาทจำเป็นต้องพัฒนา ทดลอง และท้าทายตัวเองอย่างต่อเนื่อง ระหว่างก้าวไปข้างหน้านั้น ด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกันในแต่ละบทบาท ทำให้ฉันต้องพยายามอย่างหนักไปพร้อมกับการสร้างสมดุลในชีวิต ฉันอยากร่วมงานกับกลุ่มคนที่มีความสามารถในแต่ละด้านที่ฉันเกี่ยวข้อง เรียนรู้จากพวกเขา และหาแรงบันดาลใจจากพวกเขา การได้เดินทางไปทั่วโลกช่วยเปิดขอบเขตความรู้ให้กว้างขึ้นจนรู้ว่ามีความเป็นไปได้และโอกาสใหม่ ๆ รออยู่เสมอ ฉันจึงหวังว่าจะดึงเอาประสบการณ์ที่ได้มาใช้กับงานของตัวเองต่อไปและนำมาแบ่งปันกับทุก ๆ คน

ความสำเร็จอันล้นหลามของเพลง "Goodbye Princess" ในปี 2566 - "Goodbye Princess" ผลิตขึ้นโดย Swizz Beatz โปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ เพลงและมิวสิกวิดีโอนำเสนอการจากลาภาพสะท้อนในอดีตของ Tia และการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้เธอกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งและกล้าหาญกว่าเดิม ความสำเร็จอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนของเพลง "Goodbye Princess" ทำให้เธอก้าวขึ้นมาอยู่แถวหน้าของวงการเพลงซี–ป๊อประดับโลก มิวสิกวิดีโอมียอดวิวมากกว่า 1 ล้านครั้งด้วยเวลาเพียง 10 ชั่วโมงหลังการเปิดตัวทั่วโลก และกลายเป็นวิดีโอซี–ป๊อปที่มียอดวิวทะลุ 100 ล้านเร็วที่สุดบนยูทูบ (174 ล้านวิวจนถึงปัจจุบัน)

ความสำเร็จของแคมเปญ #EmpowerHer - ในปี 2567 Tia Lee ได้เปิดตัวแคมเปญ #EmpowerHer เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกยอมรับตัวตนที่แท้จริงและเอาชนะความท้าทาย แคมเปญนี้มีพื้นฐานมาจากเพลง "Goodbye Princess" ของเธอ แคมเปญ #EmpowerHer ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยทำลายสถิติและเป็นไวรัลบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย แคมเปญเรียกน้ำย่อย ซึ่งประกอบด้วยชุดแอนิเมชันและภาพเคลื่อนไหวทั้งหมดหกตอน มียอดวิวมากกว่า 100 ล้านครั้ง ทุบสถิติโลกสำหรับแคมเปญมิวสิกวิดีโอเรียกน้ำย่อย เพลงนี้ยังเป็นกระแสไวรัลผ่านครีเอเตอร์บน TikTok ทั่วโลก โดยมียอดวิวและไลค์นับล้านสำหรับท่าเต้น "Goodbye" โดยเจ้าของบัญชี TikTok ที่เข้าร่วมแคมเปญมีแฟน ๆ ติดตามจำนวนมากถึง 164 ล้านคนทั่วโลก แคมเปญ #EmpowerHer ยังมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมแนวคิด "Female Empowers Female" และสร้างประโยชน์ผ่านงานการกุศลระดับโลกที่ขับเคลื่อนโดยผู้หญิงให้ได้มากที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ Tia ได้ร่วมมือกับองค์กรการกุศลเพื่อผู้หญิง 4 แห่ง ได้แก่ Women in Music (สหรัฐอเมริกา), Beats by Girlz (ยุโรป แอฟริกา อเมริกา) Teen's Key (ฮ่องกง) และ Daughters Of Tomorrow (สิงคโปร์) ซึ่งระดมทุนได้ 3.8 ล้านดอลลาร์ฮ่องกง (ประมาณ 480,000 เหรียญสหรัฐ) ให้กับองค์กรการกุศลเหล่านี้ แคมเปญ #EmpowerHer โดนใจแฟนคลับและผู้หญิงจำนวนมากทั่วโลก และได้รับการตอบรับในทางที่ดีและการยอมรับจากสื่อทั่วโลก

London Fashion Week - Tia ถูกพูดถึงอย่างมากในงาน London Fashion Week เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เธอนั่งแถวหน้าในงานแฟชั่นบนรันเวย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และได้คลุกคลีกับนักออกแบบและศิลปินแถวหน้า เช่น David Koma, Richard Quinn, Justin Bieber และ Pharrell นอกจากนี้ Tia Lee ได้เข้าร่วมงานแสดงคอลเลกชัน Moncler Spring 2023 ที่ London Fashion Week โดยสวมเสื้อโค้ทหรูหราและแว่นกันแดดจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ Moncler Genius เธอได้กระทบไหล่กับคนดังระดับโลกมากมาย เช่น Justin Bieber, Alicia Keys, Swizz Beatz และ Pharrell Williams

ลิงก์ที่เป็นประโยชน์:
บทสัมภาษณ์บน Elle Thailand - https://www.youtube.com/watch?v=gICtZ7ax0mM
เนื้อหาปกแฟชั่นบน Elle Thailand - https://ellethailand.com/tia-lee-interview/
โพสต์วันเกิดบนอินสตาแกรมของ Tia Lee - https://www.instagram.com/p/C60GG5JyOi_

แบรนด์ชั้นนำที่ถูกนำเสนอร่วมกับ Tia บนปกแฟชั่น ELLE Thailand ล่าสุด ได้แก่ Miu Miu, Burberry, Valentino, Diesel, MM6, Versace, Jean Paul Gaultier

ช่องทางอย่างเป็นทางการสำหรับติดตาม Tia Lee:
อินสตาแกรม @leeyufen: https://www.instagram.com/leeyufen/
ยูทูบ: https://www.youtube.com/@tialeeofficial/
เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/leeyufentialee/
เว่ยป๋อ: https://weibo.com/u/1396928042/

Hashtag: #TiaLee

The issuer is solely responsible for the content of this announcement.

เกี่ยวกับ Tia Lee | Lee Yu Fen:

Tia Lee (李毓芬) เกิดที่ไทเป เป็นนักร้องซี–ป๊อป แฟชั่นไอคอน และนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ระดับโลก นอกเหนือจากบทบาทการแสดงและอาชีพทางดนตรีของเธอแล้ว Tia ยังปรากฏตัวบ่อยครั้งในงานแฟชั่นโชว์สำคัญ ๆ ในฐานะผู้นำเทรนด์ Tia ได้ขึ้นปกนิตยสารแฟชั่น ความงาม และไลฟ์สไตล์ เช่น Vogue, Elle, Marie Claire และแบ่งปันเคล็ดลับความงามและแฟชั่นของเธอผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Vogue


ที่มา : มีเดีย เอาท์รีช นิวส์ไวร์ - แฟชั่นไอคอนระดับโลก Tia Lee เฉลิมฉลองแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ปรากฎตัวบนปกนิตยสาร ELLE Thailand ล่าสุด ด้วยสไตล์ที่สอดรับกับวันเกิดสุดเก๋ https://www.media-outreach.com/news/hong-kong-sar/2024/05/27/300933/