• ยุงค์ไฮน์ริช ร่วมมือกับ โบรเซ่ เพื่อพัฒนาการดำเนินงานในประเทศไทยด้วยโซลูชั่นรถยกอัตโนมัติไร้คนขับ (AGV) ที่ล้ำสมัย
  • ปลดล็อกความสำเร็จในการปฏิบัติงาน: ถ่ายทอดเรื่องราวความสำเร็จในการยกระดับศักยภาพให้กับกระบวนการทำงานของคลังสินค้าอัจฉริยะบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่างโบรเซ่ ด้วยรถยกอัตโนมัติไร้คนขับจากยุงค์ไฮน์ริช ผ่านวิดีโอกรณีศึกษา

กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 23 เมษายน 2567 ยุงค์ไฮน์ริช ผู้บุกเบิกด้านโซลูชั่นอินทราโลจิสติกส์ และอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุชั้นนำระดับโลก จับมือกับ โบรเซ่ ผู้นำด้านโซลูชั่นอัจฉริยะสำหรับระบบเมคคาทรอนิกส์และไดรฟ์ไฟฟ้าสำหรับยานพาหนะที่หลากหลาย ร่วมพัฒนาศักยภาพ และยกระดับการดำเนินงานให้กับคลังสินค้าอัจฉริยะ ผ่านวิดีโอกรณีศึกษา แสดงให้เห็นถึงการดำเนินงานที่ใช้ประโยชน์จากรถยกอัตโนมัติไร้คนขับจากยุงค์ไฮน์ริช ทั้งนำเสนอแบบอย่างความมุ่งมั่นด้านการสร้างความยั่งยืนร่วมกัน

ยุงค์ไฮน์ริช ประเทศไทย และโบรเซ่ ประเทศไทย ร่วมกันพัฒนาศักยภาพให้กับปฏิบัติการในคลังสินค้าด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างรถยกอัตโนมัติไร้คนขับ (AGV) รุ่น EKS 215a มาใช้งาน นับได้ว่าเป็นการพัฒนาด้านนวัตกรรมอย่างก้าวกระโดดอีกขั้นสำหรับทั้งสองบริษัท สร้างมาตรฐานบทใหม่ให้กับอุตสาหกรรมในประเทศไทย

JH x Brose Photo_004

คุณบาร์ต สแปนเจอร์ส ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยุงค์ไฮน์ริช ลิฟท์ ทรัค จำกัดกล่าว “เราทำงานร่วมกับโบรเซ่มานานหลายปี เราเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มุ่งเน้นในการสร้างคุณค่าด้านความยั่งยืน ความปลอดภัย และปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานให้กับคลังสินค้า โบรเซ่มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาระบบปฏิบัติการให้มีประสิทธิภาพสูงสุดอยู่เสมอ สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของยุงค์ไฮน์ริช ซึ่งเราได้สร้างความสัมพันธ์อันดีนี้โดยการร่วมงานกัน เพื่อค้นหาวิธีใหม่มาใช้ปรับปรุงประสิทธิภาพของคลังสินค้าและบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน”

“กุญแจสู่ความสำเร็จคือการก้าวข้ามความสัมพันธ์แบบเดิมระหว่างลูกค้ากับซัพพลายเออร์ และสร้างความร่วมมืออย่างแท้จริง ซึ่งนั่นทำให้โบรเซ่ ได้รับโซลูชั่นที่คุ้มค่าและเหมาะสม เราได้ร่วมมือกับโบรเซ่ในการวิเคราะห์ความต้องการของพวกเขาอย่างรอบคอบ รวมถึงวิเคราะห์ปฏิบัติการในคลังสินค้า และปริมาณงานอย่างละเอียดถี่ถ้วน และนั่นนำไปสู่การวางแผนงานที่ครอบคลุม ในการนำโซลูชั่น Jungheinrich AGV มาใช้งานได้อย่างแท้จริง”

“เราคิดว่ารถยกอัตโนมัติไร้คนขับ EKS 215a จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งหมดของ โบรเซ่ และช่วยให้พวกเขาสร้างสรรค์นวัตกรรมเพิ่มเติมได้ในอนาคต”

การยึดมั่นอย่างแน่วแน่ของโบรเซ่สะท้อนให้เห็นถึงหลักการ F.I.R.S.T.ที่ครอบคลุมถึงเรื่องของการดำเนินธุรกิจแบบครอบครัว มุ่งพัฒนาศักยภาพ สร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืน พัฒนากระบวนการทำงานให้รวดเร็ว และตระหนักถึงการทำงานร่วมกันเป็นทีม ซึ่งความร่วมมือของทั้งสองบริษัทในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงการบรรจบกันอย่างกลมกลืนของนวัตกรรม การพัฒนาศักยภาพบุคลากร และการตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมในการทำงาน

JH x Brose Photo_005

คุณเดนิส รอยล์ กรรมการผู้จัดการ โรงงานชลบุรี บริษัท โบรเซ่ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว “เรามองหาเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่จะนำมาใช้พัฒนาบริษัทของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับกระบวนการทำงานของเราและความสามารถในการรองรับจำนวนงาน และความแม่นยำที่เพิ่มขึ้น เรามั่นใจว่า AGV จากยุงค์ไฮน์ริชจะช่วยเราปรับปรุงขีดความสามารถในการปฏิบัติงานของโบรเซ่ได้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

ยุงค์ไฮน์ริช และ โบรเซ่ ได้สร้างมาตรฐานบทใหม่สำหรับคลังสินค้าอัจฉริยะ มาตรฐานที่เน้นการทำงานที่ผสมผสานกันระหว่างความเฉลียวฉลาดของมนุษย์ และระบบอัตโนมัติที่ทันสมัย วิดีโอกรณีศึกษาไม่เพียงแต่นำเสนอการทำงานร่วมกันของทั้งสองบริษัทเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวอย่างด้านความคิดในการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้พัฒนาบุคลากรและระบบปฏิบัติการ โดยเน้นความสำคัญของการพัฒนาศักยภาพของกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง สร้างมาตรฐานให้กับคลังสินค้าอัจฉริยะและสร้างความยั่งยืน

คลิกลิ้งก์เพื่อรับชมวิดีโอ

https://youtu.be/wg1AmRngO7M

ติดต่อสอบถาม:

แผนกการตลาด ยุงค์ไฮน์ริช

อีเมล: Marketing@jungheinrich.co.th

เว็บไซต์: www.jungheinrich.co.th

เกี่ยวกับยุงค์ไฮน์ริช

ยุงค์ไฮน์ริช ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการบริการโซลูชั่นด้านอินทราโลจิสติกส์ที่ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 70 ปี ยุงค์ไฮน์ริชคิดค้นและสรรหาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นนวัตกรรมและยั่งยืน ในฐานะผู้บุกเบิกในกลุ่มอุตสาหกรรมดังกล่าว เรามุ่งมั่นสร้างคลังสินค้าแห่งอนาคตอยู่อย่างต่อเนื่อง และในปีการเงิน พ.ศ. 2566, ยุงค์ไฮนริชและพนักงานทั่วโลกกว่า 21,000 คนสามารถสร้างรายได้มากถึง 5.5 พันล้านยูโร และในปัจจุบันเรามีโรงงานผลิต 12 แห่งทั่วโลก และศูนย์บริการและจำหน่ายสินค้าใน 42 ประเทศ

เกี่ยวกับโบรเซ่

กลุ่ม โบรเซ่ บริษัทชั้นนำด้านยานยนต์รายใหญ่ 1 ใน 5 ของโลก ก่อตั้งขึ้นที่ประเทศเยอรมนี ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 100 ปี โบรเซ่ เป็นผู้นำด้านระบบแมคคาทรอนิกส์และไดรฟ์สำหรับรถยนต์ รถยนต์ใหม่ทั่วโลกที่ผลิตขึ้นจะมีผลิตภัณฑ์ โบรเซ่ อย่างน้อยหนึ่งรายการ โซลูชั่นอัจฉริยะของบริษัทช่วยให้การเข้าถึงยานพาหนะและการตกแต่งภายในเป็นเรื่องสะดวกสบายและยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น แนวคิดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของโบรเซ่สามารถคิดค้นการจัดการระบายความร้อน, ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ, และมีส่วนช่วยในการปกป้องสิ่งแวดล้อมและสภาพอากาศ เครื่องมือที่ทันสมัยและความเข้าใจระบบของโบรเซ่ช่วยสร้างฟังก์ชันใหม่ๆ ในยานพาหนะทุกประเภท, ไม่ว่าจะเป็นแบบสี่หรือสองล้อ

กลุ่มโบรเซ่ประกอบด้วย บริษัทโบรเซไซเทค (Brose Sitech) ที่มีพนักงานราว 32,000 คน ในสาขา 68 แห่งใน 24 ประเทศทั่วโลก บริษัทสามารถทำกำไรได้ราว 8 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2566

ในปัจจุบัน, กลุ่มโบรเซ่ได้เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายระบบเมคคาทรอนิกส์และไดรฟ์ไฟฟ้าให้กับแบรนด์ยานยนต์มากกว่า 80 แบรนด์และซัพพลายเออร์มากกว่า 40 ราย รวมถึงการผลิตจักรยานไฟฟ้าสำหรับผู้ผลิตรถยนต์ 50 ราย