เมซอง แบร์เช่ ปารีส ขอแนะนำก้านกระจายความหอม Functional Collection
ช่วยให้ทุกห้องในบ้านปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์
พร้อมคืนความสดชื่นด้วยกลิ่นหอมที่หลากหลาย

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอแนะนำคอลเลคชันก้านกระจายความหอมใหม่ Functional Collection (ฟังก์ชันนอล คอลเลคชัน) ที่มีคุณสมบัติช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นอับในตู้เสื้อผ้า กลิ่นสัตว์เลี้ยง กลิ่นห้องน้ำ กลิ่นห้องครัว กลิ่นบุหรี่ และยังช่วยกระจายความหอมสดชื่น มาในรูปแบบที่เรียบง่าย ทันสมัย และสง่างาม

ก้านกระจายความหอม Functional Collection (ฟังก์ชันนอล คอลเลคชัน) มีให้เลือกสำหรับช่วยให้ห้องหรือเสื้อผ้าของคุณปราศจากกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ถึง 6 กลิ่น 6 คุณสมบัติ ได้แก่

  • เสื้อผ้าปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสารระงับกลิ่น ผสานกับกลิ่นสะอาดสดชื่นของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เพื่อสร้างกลิ่นหอมสะอาด และต้านกลิ่นเหงื่อด้วยกลิ่นหอมของแป้ง ผสานกลิ่นดอกไม้ แอลดีไฮด์และมัสค์วูด
  • บ้านปราศจากกลิ่นอับ กลิ่นหอมสะอาดจากกลิ่นแอลดีไฮด์ ผสานกับกลิ่นแป้งและมัสค์ เพื่อให้ความรู้สึกเบาสบาย ผสานไวท์เคลย์ เพื่อสร้างอากาศที่หอมสะอาด
  • บ้านปราศจากกลิ่นของสัตว์เลี้ยง กลิ่นฟรุ้ตตี้ฟลอรัล
  • ห้องน้ำปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นอะควาติก
  • ห้องครัวปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นเฟรชฟลอรัล
  • บ้านปราศจากกลิ่นบุหรี่ กลิ่นวู้ดดี้

ก้านกระจายความหอม Functional Collection (ฟังก์ชันนอล คอลเลคชัน) ขนาด 125 มิลลิลิตร ราคาชุดละ 1,970 บาท น้ำหอมสำหรับเติมก้านกระจายความหอม ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 1,570 บาท และขนาด 400 มิลลิลิตร ราคา 2,270 บาท โปรโมชันสุดพิเศษช่วงเปิดตัว ด้วยส่วนลดถึง 20% ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2566

เลือกชมและซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชันพิเศษได้ทุกช่องทางจำหน่ายออนไลน์ ทั้ง www.maisonbergerthailand.com Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand และที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดโปรโมชัน และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย โทร. 02-672-2088