บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด จัดโปรโมชั่น 2 วิตามินซี 2 แบรนด์ เกรดพรีเมี่ยม ราคาสุดคุ้ม “ลด ร้อน แรง แซงลมร้อน” ผลิตภัณฑ์แบรนด์แรก “บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีธรรมชาติ ที่ขายดีมาก และวางตลาดมายาวนานกว่า 10 ปี “บีไชน์ เนเจอร์ซี” วิตามินซีธรรมชาติ 100% อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัดเข้มข้น จากสหรัฐอเมริกา วิตามินซีมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสานคุณประโยชน์ของผลไม้สกัด ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ให้ผิวสวยใส สุขภาพดี ยังมีซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ในปริมาณสูงที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินซีเข้าสู่ร่างกายให้ดียิ่งขึ้น บีไชน์ เนเจอร์ซี แบบเม็ด ทานง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพทั้งวัยหนุ่มสาวและผู้สูงอายุ ทานง่ายๆ แค่วันละ 1 เม็ด

“บีไชน์ เนเจอร์ซี” ขนาดบรรจุ 30 เม็ด แถมฟรีอีก 5 เม็ดในขวด รวมเป็น 35 เม็ด จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มลดราคาพิเศษ เหลือเพียง 189 บาท จากปกติ ราคา 249 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 23 มีนาคม 2567 หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/naturcacerolacherry และ Line : @Bshine

และผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่สอง น้องใหม่ที่วางจำหน่ายมาเกือบ 5 เดือนกว่า “คิทโด้” วิตามินเม็ดเคี้ยว มี 2 สูตร 2 รสชาติ เป็นวิตามินเม็ดเคี้ยว ที่ได้รับความนิยมและขายดี ทานได้ทั้งหนูๆ น้องๆ และทุกวัย เคี้ยวอร่อย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพพร้อมประโยชน์เน้นๆ สูตรแรก “คิทโด้ ไอมู อะเซโรลา ซี พลัส มัลติวิตามิน” วิตามินซีจากธรรมชาติ รสส้ม ไม่ระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารและไต และไม่ทำลายสารเคลือบฟัน เพื่อเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อหวัด ช่วยลดโอกาสการติดเชื้อไวรัสและแบคทีเรียหลายชนิด ลดอาการภูมิแพ้ และป้องกันการขาดวิตามินในร่างกาย เพิ่มความแข็งแรง และสูตรที่ 2 “คิทโด้ โปร ดีเอชเอ พลัส บิลเบอร์รี่” วิตามินรสมิกซ์เบอร์รี่ เพื่อการดูแลสมองและสายตา เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง บำรุงสายตา ช่วยในการมองเห็น ลดอาการตาแห้ง ลดความอ่อนล้าจากการใช้สายตาเป็นเวลานาน เช่น ใครที่ใช้สายตาจ้องมือถือ iPad คอมพิวเตอร์บ่อยๆ ต้องลองสูตรนี้ เพื่อให้ร่างกายได้รับปริมาณสารอาหารและวิตามินครบถ้วนในแต่ละวัน แนะนำให้รับประทานคิทโด้สูตรละ 1-3 เม็ดต่อวัน

โปรโมชั่นสุดคุ้ม คิทโด้ วิตามินเม็ดเคี้ยว 2 สูตร 2 รส ด้วยราคาพิเศษ คิทโด้ 1 ซอง บรรจุ 12 เม็ด แถมฟรีอีก 3 เม็ด (แถมในซอง) รวมเป็น 15 เม็ด/ซอง พิเศษซองละ 39 บาท จากปกติ 49 บาท ช่วยประหยัดถึง 10 บาท หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 มีนาคม 2567 ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bshine.co.th/kitdo/, FB : https://www.facebook.com/kitdoclub และ Line : @Kitdo