บริษัท บีไชน์ นูทริชั่น พลัส จำกัด จัดโปรโมชั่นดีๆ สุดคุ้ม และช่วยประหยัดเงิน 2 ผลิตภัณฑ์ สินค้าคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมของแบรนด์ “บีไชน์” ผลิตภัณฑ์แรกที่จัดโปรสุดคุ้ม ซื้อ 1 แถม 1 คือ “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ขั้นสุดของคอลลาเจนที่ดี ดูแลได้มากกว่าผิว ผสาน 5 คุณประโยชน์เน้นๆ ได้แก่ ไดเปปไทด์คอลลาเจนจากปลา 7000 มิลลิกรัม นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีขนาดโมเลกุลเล็กที่สุด ดูดซึมได้ดีที่สุด โดยคอลลาเจนไดเปปไทด์สกัด เฉพาะ 2 คู่ ที่เรียกว่า PO และ OG ทำให้มีประสิทธิภาพสูงเมื่อเทียบกับไดเปปไทด์ทั่วไป ผสาน สารสกัดจากซีบัคธอร์น, สารสกัดจากว่านหางจระเข้, วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยบำรุงผิวให้สวยเนียนใส ตึงกระชับ ลดริ้วรอย พร้อมเสริมข้อเข่าให้แข็งแรง สุขภาพดี เพิ่มมวลกระดูกให้มากขึ้น ลดอาการปวดเข่าจากข้อเข่าอักเสบ รับประทานวันละ 1 ซอง สามารถผสมกับเครื่องดื่มและอาหารได้หลากหลายตามที่ต้องการ เช่น น้ำเปล่า ชา กาแฟ นม น้ำผลไม้ หรือเติมปรุงในอาหารต่างๆ เช่น ซุป โยเกิร์ต น้ำสลัด โดยไม่ทำให้รสชาติของอาหารเปลี่ยนแปลง

“บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” คอลลาเจนแท้จากปลา นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เกรดพรีเมี่ยมละลายง่าย ไม่คาว ไม่ใส่สี ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งรส ไม่มีไขมัน ไม่เติมน้ำตาล ปลอดภัยไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ทานได้ตั้งแต่วัยหนุ่มสาว จนถึงผู้ที่มีอายุ 40+ ขึ้นไป เติมสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ บำรุงทั้งผิว และช่วยปัญหาข้อเข่าเสื่อม บรรเทาอาการปวดและกลับมาแข็งแรงเดินได้อย่างมั่นคง

โดย “บีไชน์ ไดเปปไทด์ คอลลาเจน พลัส” ขนาดซองบรรจุ 7,200 มิลลิกรัม ได้จัดโปรโมชั่นแรงมหาสงกรานต์สุดคุ้ม ซื้อ 1 ซอง แถมอีก 1 ซอง พิเศษเพียง 39 บาท จากปกติราคา 78 บาท สามารถซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 เมษายน 2567 ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ใกล้บ้านท่าน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine

และผลิตภัณฑ์ที่สอง โปรโมชั่นช่วยประหยัดเงิน สินค้าน้องใหม่เพิ่มประสิทธิภาพช่วยดูแลร่างกาย ก็คือ บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ 4000 พลัส ซิตรัส ไบลาโวโอฟนอยด์ สูตรใหม่ ให้วิตามินซีสูงจากธรรมชาติ ผสานผลไม้สกัด มีอะเซโรลา เชอร์รี่ สกัด 1000 มก. (เทียบเท่ากับผลอะเซโรลาเชอร์รี่ 4000 มก.), เบอร์รี่มิกซ์, ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์, เพิ่มปริมาณสารสกัดจากทับทิมมากถึง 70 มก., สารสกัดจากเมล็ดลิ้นจี่, มิกซ์แคโรทีนอยด์ เหมาะสำหรับดูแลสุขภาพในแต่ละวัน เพราะอุดมไปด้วยวิตามินซีคุณภาพสูงและสารอาหารที่จำเป็นครบถ้วนในหนึ่งวัน บีไชน์ เนเจอร์ซี อะเซโรลา เชอร์รี่ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเม็ดเลือดขาว ป้องกันไวรัสสาเหตุของไข้หวัดและภูมิแพ้ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณสดใสขึ้นและลดรอยแผลที่เกิดจากสิว ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ไม่เติมน้ำตาล มีทั้งแบบขวดและแบบซอง พกพาสะดวก มีขายที่เซเว่น อีเลฟเว่นทุกสาขา และร้านค้าทั่วไป

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 เม็ด “บีไชน์ เนเจอร์ซี” สูตรใหม่ มีสารสกัดที่มีประโยชน์จากผลไม้และผักหลากชนิด รับประทานวันละ 1 เม็ดทุกวัน พร้อมมื้ออาหาร มื้อเช้าหรือเย็น เพิ่มประสิทธิภาพเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ดีต่อผิวพรรณและสุขภาพที่ดี อยากให้ร่างกายแข็งแรงต้องดูแลร่างกายทุกวัน

“บีไชน์ เนเจอร์ซี” สูตรใหม่ ขนาดซองบรรจุ 5 เม็ด แถมฟรีอีก 1 เม็ดในซอง รวมเป็น 6 เม็ด จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มช่วยประหยัด เหลือเพียงซองละ 35 บาท จากปกติ ราคา 49 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 23 เมษายน 2567 หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/naturcacerolacherry และ Line : @Bshine