27 ต.ค. 2565, Sharper Esport ทีมอีสปอร์ตอันดับต้นของประเทศไทย ได้จับมือกับ CELEB แบรนด์เสื้อผ้า ประเทศไทย รังสรรค์คอลเล็คชั่นสุดพิเศษอย่างเป็นทางการ คอลเล็คชั่น Sharper X CELEB ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำเสนอความเป็นตัวตนของเกมเมอร์ เข้ามาอยู่ในวงการแฟชั่น โดยคอลเล็คชั่นนี้ให้เป็นตัวตนของ Sharper ความดุดัน ความเท่ห์ สู้ไม่ถอย คอลเล็คชั่นนี้ก็เลยเลือกสีดำที่เป็นโทนหลัก ตัดกับโทนสีของ Sharper เราพยายามทำให้สามารถใส่ได้ในทุกๆโอกาส ทุกเวลา การออกวางจำหน่ายเสื้อคอลเลคชั่นใหม่ Sharper X CELEB มีทั้ง เสื้อผ้าและรองเท้าแตะ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • HOODIE & TEE มาในโทนสีดำเป็นหลักและออกแบบลวดลายกราฟฟิคที่นำเสนอความเป็นชาร์ปเปอร์ได้อย่างโดดเด่น โดยการใช้สี น้ำเงิน แดง ขาว ซึ่งเป็นสีหลักของทางทีมชาร์ปเปอร์
  • SHORT&PANTS สำหรับกางเกงมีให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน ทั้งกางเกงขาสั้นที่ใส่สบายๆในทุกโอกาส และกางเกงขายาวที่เป็นทางการ ทั้งสองแบบ โดดเด่นด้วยลวดลาดกราฟฟิค ที่ออกแบบมาได้อย่างเป็นเอกลักษณ์
  • SANDAL รองเท้าแตะ ที่เน้นสัมผัสที่นุ่ม สวมใส่สบาย ใส่ได้ในทุกโอกาส คงคอนเซ็ปของชาร์ปเปอร์ไว้ได้เป็นอย่างดี มีความเท่ห์ ตามสไตล์เกมเมอร์ ที่ใครๆก็ใส่ได้

นอกจากเสื้อคอลเล็คชั่นใหม่แล้ว ทางแบรนด์ CELEB พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้าน CELEB ประเทศไทย และทีม Sharper Esport ยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่อง และมีสินค้าอื่นๆให้ติดตาม สำหรับแฟนๆ ที่สนใจสามารถไปติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ CELEB Thailand และเพจ Sharper Esport