ยกระดับและพัฒนารูปแบบที่นุ่มนวลจากนาฬิการุ่นDW-001

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) ประกาศเปิดตัวนาฬิกากันกระแทกรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล G-SHOCK ได้แก่ G-B001 ที่ถอดแบบมาจากนาฬิการุ่น DW-001 ที่เคยเปิดตัวไปเมื่อปี 2537 แต่มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยกรอบที่ถอดเปลี่ยนได้

ด้วยการออกแบบแคปซูล ทัฟ (Capsule Tough) ของคาสิโอ ตัวเรือนจะถูกห่อหุ้มด้วยเรซินทั้งหมด เพื่อให้มีโครงสร้างที่ทนทานต่อการกระแทก สำหรับนาฬิกา DW-001 รุ่นดั้งเดิมได้มอบความรู้สึกใหม่ ๆ ให้กับผู้สวมใส่ โดยเปลี่ยนจากลักษณะการออกแบบที่ให้ความรู้สึกแข็งแกร่งและทนทานแบบเดิม มาสู่การนำเสนอพลังและความแข็งแกร่งของ G-SHOCK ในรูปแบบใหม่ที่มีความโค้งมน ซึ่งสไตล์ที่ดูนุ่มนวลมากขึ้นนี้ก็ได้รับความนิยมอย่างสูง

นาฬิกา G-B001 รุ่นใหม่นี้ได้นำแนวคิดการออกแบบนาฬิกา DW-001 มาต่อยอดเพิ่มเติม โดยผสมผสานไอเดียในการออกแบบแพคเกจนาฬิกาให้ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกับช่วงเวลาที่ได้เปิดแคปซูลของเล่นจากตู้กาชาปอง ส่วนกรอบที่ถอดออกได้ของนาฬิกาที่ทนต่อแรงกระแทกนี้ก็ช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ส่วนประกอบต่าง ๆ เพื่อสร้างสรรค์ลุคที่ตนเองชื่นชอบ ซึ่งเหมาะกับสไตล์ของพวกเขามากที่สุดในแต่ละวัน

นาฬิกา G-B001 ยังคงไว้ซึ่งรูปแบบหลักของนาฬิกา DW-001 ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล นาฬิการุ่นใหม่นี้มีการออกแบบกรอบสองชั้น โดยผู้สวมใส่สามารถถอดกรอบเรซินออก ซึ่งจะเผยให้เห็นกรอบโลหะที่อยู่ด้านล่าง คล้ายกับการออกแบบแคปซูลของเล่น ส่วนกรอบเรซินยังคงออกแบบเหมือนกับนาฬิการุ่น DW-001 ด้วยโทนสีแบบทูโทน ขณะที่การเคลือบผิวนาฬิกาแบบแฮร์ไลน์และแบบกระจกบนส่วนประกอบแต่ละชิ้นของกรอบโลหะนั้น ก็ให้รูปลักษณ์และความรู้สึกที่หรูหรายิ่งขึ้น การออกแบบนี้ได้เน้นลักษณะที่แตกต่างกันของกรอบเรซินและโลหะ ก่อเกิดเป็นนาฬิกาที่ให้ความรู้สึกสนุกและหรูหราในเวลาเดียวกัน

G-B001MVE ยังมาพร้อมกรอบและสายเรซินที่ถอดเปลี่ยนได้ นำเสนอการผสมผสานการออกแบบที่หลากหลายยิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้สวมใส่มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามรสนิยมของตน

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.casio.com/intl/news/2022/1201-G-B001/

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1957166/1.jpg

คำบรรยายภาพ - นาฬิการุ่น G-B001

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1957167/2.jpg

คำบรรยายภาพ - นาฬิการุ่น G-B001MVE*1/สายแบบเปลี่ยนได้ *1 พร้อมกรอบเรซินสองแบบ และกรอบโลหะหนึ่งแบบ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1957192/3.jpg

นาฬิการุ่น G-B001MVB*2/G-B001MVA*2 *2 พร้อมกรอบเรซิน/พร้อมกรอบโลหะ