Zinc แก้ปัญหาผมร่วง สร้างผมเกิดใหม่เรียกความมั่นใจมากกว่าเดิม
เคยสงสัยกันมั้ย ว่าคนที่มีปัญหาผมทั้งผมร่วง ผมบางผมจนขาดความมั่นใจ พวกเขามีวิธีแก้ปัญหาผมเหล่านั้นอย่างไร ให้กลับมาสุขภาพแข็งแรง หลายคนคงเคยได้ยินว่า Zinc“แร่ธาตุสังกะสี” มีคุณประโยชน์มากมายที่ช่วยในเรื่องการลดผมร่วง ผมบาง ซึ่งในวิตามินบำรุงผม Bevita นั้นมีสารสกัดสำคัญอย่าง Zinc“แร่ธาตุสังกะสี”

Zinc “แร่ธาตุสังกะสี ” สารสกัดสำคัญ ลดผมร่วงได้จริงไหม ?
เป็นตัวช่วยในการควบคุมกระบวนการต่างๆ ภายในร่างกายให้เป็นไปได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ คอยช่วยซ่อมแซมบำรุงระบบเอนไซม์รวมทั้งเซลล์ต่างๆ ถ้าหากร่างกายมีเหงื่อออกมากจนเกินไป ก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้สูญเสีย Zinc จนเกิดอาการผมร่วงตามมา Zinc“แร่ธาตุสังกะสี”ที่เป็นส่วนสำคัญต่อวงจรชีวิตและการสร้างเส้นผมยับยั้งการเปลี่ยนแปลงฮอร์โมนเป็น DHT ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของปัญหาหัวล้านโดยเฉพาะในผู้ชาย หากได้รับ Zinc“แร่ธาตุสังกะสี” ในปริมาณที่เพียงพอต่อร่างกาย จะสามารถป้องกันอาการผมร่วงฉับพลัน ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่ายและชะลอการเกิดผมหงอกได้อีกด้วย ดังนั้นผู้ที่มีปัญหาผมหลุดร่วง ควรบริโภค Zinc “แร่ธาตุสังกะสี”เพื่อจะช่วยให้เส้นผมใหม่งอกขึ้นได้เร็วขึ้น

Zinc “แร่ธาตุสังกะสี ” และ Copper “ทองแดง”
หลายคนที่กำลังมีปัญหาผมร่วง ผมบาง ควรเติมสารอาหารที่สำคัญอย่าง Zinc “แร่ธาตุสังกะสี ” และ Copper “ทองแดง” เพิ่มเข้าไปในร่างกาย เพื่อทำหน้าที่ควบคุมฮอร์โมน DHTสาเหตุที่ทำให้ผมร่วง ช่วยยับยั้งและลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นการทำงานของวงจรเส้นผมให้กลับมาทำงานปกติ ช่วยให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรงและเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผม เป็นการบำรุงและดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ดังนั้นจึงควรทานZinc “แร่ธาตุสังกะสี ” และ Copper “ทองแดง” ควบคู่กันเพื่อลดปัญหาผม

การที่ร่างกายขาดZinc “แร่ธาตุสังกะสี ” และ Copper “ทองแดง” จะส่งผลอะไรบ้าง
- อาการผมร่วงและผมเริ่มแตกปลาย
- เล็บเริ่มเปราะที่เล็บเป็นจุดสีขาว
- ผิวหนังแห้งและอักเสบ ทำให้บาดแผลหายช้ากว่าปกติ
- ภูมิคุ้มกันลดลง ทำให้มีโอกาสติดเชื้อโรคได้ง่ายขึ้น
- เริ่มมีอาการเบื่ออาหาร ส่งผลให้การรับรู้รสลดน้อยลง
- มีอาการซึมเศร้า หงุดหงิด ขาดสมาธิ เหม่อลอย

แหล่งอาหารที่มี Zinc “แร่ธาตุสังกะสี ” สูง
- เนื้อสัตว์ เนื้อไก่ เนื้อหมู อาหารทะเล เช่น กุ้ง ปู หอย โดยเฉพาะหอยนางรม
- กลุ่มพืชผักใบเขียว ผักโขม มันฝรั่ง มะเขือเทศ ข้าวกล้อง ข้าวสาลี เมล็ดฟักทอง ถั่วลิสง งา
- ผลไม้ได้แก่ มะม่วง แอปเปิ้ล สับปะรด

แหล่งอาหารที่มี Copper “ทองแดง” สูง
- ตับ ไต
- ไข่แดง
- ผักบางชนิดที่มีลักษณะแบบมีฝักมีเมล็ด (Legume)
- ผลไม้แห้ง มะม่วง ลูกพรุน และผลไม้สด
- ผักใบเขียว

>> ใครที่ไม่อยากมีปัญหาผม สามารถเริ่มดูแลเส้นผมได้ตั้งแต่ตอนนี้ด้วยการกินวิตามินเสริมเข้าไปในร่างกาย เป็นการเติมเต็มสารอาหารที่สำคัญให้แก่เส้นผม ซึ่งวิตามินบำรุงผม Bevita มีสารอาหารและแร่ธาตุถึง 22 ชนิด ครบอยู่ในเม็ดเดียว สูตรเข้มข้น คิดค้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญรีบดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีจากภายในก่อนจะมีปัญหาผมตามมา จนทำให้ขาดความมั่นใจ รู้เคล็ดลับดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีกันแล้ว อย่ารอช้ารีบไปช้อปวิตามินบำรุงผมมาบำรุงกันด่วนๆ

**ปรึกษาปัญหาผมกับผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม ได้ฟรี!!
แอดเลยที่ Line : @Bevita https://lin.ee/JLVMT5y

ช่องทางการสั่งซื้อและติดตาม Bevita
> Lazada : https://s.lazada.co.th/l.7ND
> Shopee : https://shope.ee/7zdFzUS8Tw